ดูละคร ร้อยเล่ห์มารยา EP.11 ตอนล่าสุด 9 พ.ย. 2563 ย้อนหลัง

ละครร้อยเล่ห์มารยา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 EP.11 ตอนที่ 11 เวลา 21.15 น. พบกับ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ , เบลล่า ราณี แคมเปน , หลุยส์ สก๊อตต์ , ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ทางช่อง 3

ละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่ได้พระ-นางขวัญใจมหาชนอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจไปทั่วบ้านทั่วเมืองจากละคร “บุพเพสันนิวาส” แต่สำหรับละครเรื่องนี้ทั้งคู่จะต้องรับบทเป็นคู่ปรับสุดแซ่บ พร้อมปะทะคารมแบบไม่มีใครยอมใคร การันตีความสนุกโดยผู้จัดฯ คนเก่ง “พี่นก จริยา” แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป

ร้อยเล่ห์มารยา เรื่องราวที่ไม่ได้นำมาจากนิยาย แต่เกิดจากเรื่องจริงของคนรอบตัว ผู้จัด นก จริยา จึงเก็บเกี่ยวความแซ่บแบบถึงเครื่องมาพล็อตเป็นบทละคร เรื่องราวความรักของตัวละครในร้อยเล่ห์มารยาจึงเรียลมากเหมือนดังคำที่บอกว่า “เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย” พร้อมให้คนดูอินไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ “พิชชา” ต้องพบเจอ และโดนใจเหมือนเคยเกิดขึ้นในชีวิตจริงสักช่วงแน่นอน!

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กดหมายเลข 33 เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2563 ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

[adsense3]

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก
วีดีโอย้อนหลัง (รออัปเดตหลังละครจบ)

Part 1

Part 2

[adsense4]