ดูละคร ความทรงจำสีจาง EP.13 ตอนล่าสุด วันที่ 29 ตุลาคม 2563

ละคร ความทรงจำสีจาง ทางช่อง 3

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ความทรงจำสีจาง วันที่ 29 ตุลาคม 2563 EP.13 ตอนที่ 13 เวลา 20.20 น. เป็นการกันครั้งแรกของพระเอกหน้าคม เต้ย พงศกร และนางเอกสายคิวต์ เต้ย จรินทร์พร ทางช่อง 3 หมายเลข 33

ความทรงจำสีจาง ละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้นถึงใจ ที่จะพาแฟนๆ ละครดื่มด่ำกับโลเคชันที่สวยงาม ตะลุยเมืองกาญจน์ไปกับเหล่านักแสดง แถมได้สุข เศร้า เหงา และหัวเราะไปพร้อมๆ กัน โดยผู้จัด ตู่ ปิยวดี ค่ายเวฟ ทีวี บทประพันธ์โดย เวฟ ทีวี บทโทรทัศน์โดย ศันสนีย์ ตุลยธนบดี และ ตุลยา หันตรา กำกับการแสดงโดย ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส

โดยเป็นเรื่องราว ของพี่น้องที่พลัดพรากกันตอนเด็ก และมาเจอกันตอนโต จนเกิดเป็นความรัก เรื่องราว ความรัก ความผูกพัน ที่มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา จะหนักหน่วงแค่ไหน ต้องติดตาม เมื่อรักครั้งนี้ เป็นรักต้องห้ามที่เป็นไปไม่ได้ นักแสดงจัดเต็ม ทั้ง เต้ย พงศกร, เต้ย จรินทร์พร, จ๊อบ ธัชพล, ซีน ภัสธรากรณ์, บอล กัมมัญญ์, แคร์ ฉัตรฑริกา, โมนา อมลรดา, เอม วิทวัส, วิน มาวิน และนักแสดงอีกมากมาย รับรองสนุกแน่นอน

ติดตามชมละคร ความทรงจำสีจาง ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กดหมายเลข 33 เวลา 20.20 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

[adsense3]

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก
ดูความทรงจำสีจางย้อนหลัง EP.13

Part 1

Part 2

[adsense4]