ดูละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP.17 ตอนล่าสุด 22 ก.ย. 2563 ย้อนหลัง

ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋
ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ วันที่ 22 กันยายน 2563 EP.17 ตอนที่ 17 เวลา 20.15 น. พบกับคู่พระนางอารมณ์ดี อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ทางช่อง 3

ละครคอมเมดี้ ที่มีดีไซน์ โดยมีชื่อเรื่องน่ารักๆ ว่า “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ซึ่งได้คู่พระนางอารมณ์ดี เคมีคิวต์ๆ อย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มาประกบคู่กับ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่จะมาชวนแฟนละคร ร่วมก๊วนความฮา

เรื่องย่อดวงแบบนี้ไม่มีจู๋
ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ลัคกี้ เซลล์สาวสายมูที่ฝากชีวิตไว้กับการทำนาย ดันต้องมาทำงานที่เดียวกับ โชคบดี แฟนเก่าที่เคยฉุดดวงเธอตกต่ำ และเขาคือเจ้ากรรมนายเวร ที่จะขัดขวางเธอกับ กาย ลูกชายเจ้าของบริษัทที่แม่หมอฟันธงว่าเป็นเนื้อคู่ที่แท้ทรู ลัคกี้จึงต้องพึ่งพิธีกรรมของขลังเพื่อให้คุณกายอยู่ในกำมือ โดยมี กิ่ง คุณแม่ไฮโซของกายคอยสกัดดาวรุ่ง!! แต่เรื่องดันยุ่งเข้าไปอีก เมื่อลัคกี้มารู้เรื่องการตายของ โชคชัย พี่ชายของโชคบดี ที่ยังตามจับตัวฆาตกรไม่ได้ อันตรายจึงก่อเกิดเป็นความรัก ลัคกี้จะเชื่อหัวใจหรือเชื่อดวง ร่วมลุ้นไปกับชะตากรรมน่าหวาดเสียว และสนุกไปกับเรื่องรักชวนฮาประสาชาวออฟฟิศของลัคกี้ ว่าเธอจะพาตัวเองไปสู่ความดวงเฮงได้อย่างหวังหรือไม่ ติดตามชม ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

ติดตามชมละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กดหมายเลข 33 เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2563 ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

[adsense3]

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก
วีดีโอย้อนหลัง (รออัปเดตหลังละครจบ)

Part 1

Part 2

[adsense4]