ดูละคร วาสนารัก EP.8 ตอนล่าสุด 13 กันยายน 2563 ย้อนหลัง

วาสนารัก
วาสนารัก

ดูละครย้อนหลังเรื่อง วาสนารัก วันที่ 13 กันยายน 2563 EP.8 ตอนที่ 8 เวลา 20.20 น. โชคชะตาที่ทำให้พวกเขาเจอกัน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ “ไร้วาสนา” ทางช่อง 3 หมายเลข 33

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร “วาสนารัก” ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” โดยเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อแม่มารุ่นลูกที่ยังไม่ถึงจุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ความรัก” ที่ดูเหมือนจะ “ไร้วาสนา” เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90 ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้น ต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวาย และบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ต้องตามลุ้น

นำแสดงโดยพระเอกป้ายแดง ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ประกบคู่นางเอก ณิชา ณัฏฐณิชา ร่วมด้วย แพร์ พิชชาภา, โบ๊ท ธารา, เต้ ดาวิชญ์, ฝ้าย นันท์ฑณัฐ, นิวส์ นริศสันต์, แก๊ป ชนกสุดา รวมถึงนักแสดงเรื่องราววัยเด็ก ยอร์ช ยงศิลป์, อ๊ะอาย กรณิศ, มิ้ม รัตนวดี ฯลฯ และนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่ก้อย ทาริกา, อาโย ทัศน์วรรณ, ชาย ชาตโยดม, เต๋า สโรชา, เพชร กรุณพล, กิ๊ฟ อัญชิสา, ต้อม รชนีกร ฯลฯ

[adsense3]

ติดตามชมละคร วาสนารัก ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กดหมายเลข 33 เวลา 20.20 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก
ดูวาสนารักย้อนหลัง EP.8

Part 1

Part 2

[adsense4]