เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ยังคั่นกู EP.2 ตอนล่าสุด 21 สิงหาคม 2563

เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ยังคั่นกู
เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ยังคั่นกู

เพราะเราคู่กัน Still 2gether เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ยังคั่นกู ตอนที่ 2 EP.2 ย้อนหลัง วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 21.30 น. พบกับ 5 ตอนพิเศษของซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย ทางช่อง GMM25

เพราะเรา(ยัง)คู่กัน : หลังจากที่ ไทน์ และ สารวัตร ฝ่าฟันอุปสรรคที่คอยคั่นกลาง จนได้มาอยู่คู่กันในที่สุด เรื่องราวเหมือนจะจบลงอย่างแฮปปีเอนดิง แต่ที่จริงมันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ของด่านทดสอบบทต่อไป ที่จะเข้ามาคั่นกลางระหว่างพวกเขาอีกครั้ง

“ไทน์” และ “สารวัตร” ในช่วงชีวิตปี 2 ของพวกเขา ดูจะเต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นที่มีให้กัน แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพี่ดิมที่เรียนจบไปได้มอบหมายให้สารวัตรเป็นประธานชมรมดนตรีต่อจากเขา ส่วนพี่แฟงก็ขอร้องให้ไทน์เป็นประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์เหมือนกัน แถมตอนนี้ห้องชมรมดนตรี กับ ชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ก็ดันย้ายมาอยู่ห้องติดกัน ทำให้เสียงการซ้อมจากสองชมรมตีกันจนเกิดการปะทะกันบ่อยครั้ง แม้แต่คู่ของ ผู้กอง,มิล,แมน,ไทป์,ดิม,กรีน รวมถึงเพื่อนๆอย่าง บอส,แพร,ฟ่ง,โอม,เอิร์น ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทะเลาะกันของสองชมรมนี้ไปด้วย เมื่อหน้าที่ที่รับผิดชอบสวนทางกับความรัก พวกเขาจะประคับประคองความรักครั้งนี้ไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ มาเอาใจช่วยพวกเขาใน เพราะเรา(ยัง)คู่กัน

[adsense3]

ติดตาม Still 2gether เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ยังคั่นกู ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก
เพราะเรา(ยัง)คู่กัน EP.2

[adsense3]