เก้า จิรายุ – มุก วรนิษฐ์ เข้าเวิร์กชอปเข้มเพื่อแฟนละคร ใน บ้านสาวโสด

ใกล้ได้ฤกษ์งามยามดีเปิดกล้องเร็วนี้ๆแล้ว สำหรับละคร บ้านสาวโสด ผลิตโดย CHANGE2561 พระเอกจอมหยีหยวน เก้า จิรายุ ละอองมณี และนางเอกสาวแสนหวาน มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ได้เคลียร์คิวกันมาเวิร์กชอปด้วยกันอีกรอบเพื่อละลายพฤติกรรม และ ปรับคาแรกเตอร์การแสดงกับแอคติ้งโค้ชชื่อดัง ครูบิว อรพรรณ อาจสมรรถ จากสถาบัน Bew’s Act Things เพื่อความเป๊ะ !! ในการส่งมุขกันแบบโบ๊ะเบ๊ะๆ ซึ่งบรรยากาศในการเวิร์กชอปก็เต็มไปด้วยเสียงฮากับมุขที่ เก้า ขนมาปล่อยในห้องเรียน จนนางเอกของเรื่องถึงกับร้องบอกว่าเรื่องนี้สิ่งสำคัญที่ตัวเองต้องพกไปในกองคือ สติ สมาธิเท่านั้นเลยค่า

มุก : ครั้งนี้เป็นการเข้าเวิร์กชอปครั้งที่สองแล้วค่ะ ที่ได้มาเจอกับ พี่เก้า ต้องยอมมุขที่พี่เขาขนมามากมายทำเอาเราหยุดขำไม่ได้ เอาจริงๆเรื่องนี้คิดว่าทุกคนในกองมีมุขตลกที่เราคาดเดาไม่ได้คิดว่าเราต้องมีสติดีๆสมาธิดีๆขนาดมาเวิร์กชอปกับพี่เก้า ด้วยกันแค่สองคนยังขำไม่หยุดเลย

ถาม แล้ว เก้า เตรียมมุขอะไรมาขาย ผู้กำกับ บ้าง ??

เก้า : ในเรื่องผมไม่ห่วงเท่าไหร่ เล่นกันออกมามันสนุกอยู่แล้วตอนนี้เตรียมมุขไปแกล้งผู้กำกับดีกว่าจะสนุกกว่าครับ เอาแบบวันแรกเปิดกล้องผมเตรียมไว้ล่ะจะบอก ผู้กำกับว่าผมลืมอ่านบทมา (เก้าหัวเราะ)เป็นมุขๆนะครับ ผมว่าดูตัวตามคาแรคเตอร์ พอเราอ่านบทเราทำการบ้านแบบเวิร์กชอปเราก็จะรู้ว่าตัวละครเป็นอะไรบ้าง เราก็จะสนุกกับมัน

ถาม ตอนนี้มีการดูตลกหรืออะไรเพิ่มเติมไหม ??

มุก : ต้องดูสิค่ะ ดูจากที่ พี่เก้า เขาเล่นเลยค่ะ การเวิร์กชอปคือได้มาละลายพฤติกรรมได้มาเรียนรู้กันกับ ครูบิว สนุกดีค่ะ ตอนนี้อยากให้เปิดกล้องเร็วๆแล้วอยากลองโดนมุขของ พี่เก้า (หัวเราะ)

เก้า : จะบอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ตลกแบบ ไร้สาระ แต่เป็นตลกแบบมีสถานการณ์ ตลกซีรีส์ แต่ว่า มุก เขาก็เหมือนเป็นคนที่มีความจังหวะคอมเมดี้อยู่ในตัวอยู่แล้วผมว่ามีลูกเล่นเยอะสบายอยู่แล้วครับเรื่องนี้ ฝากละครเรื่อง บ้านสาวโสด ละคร

ต่อมฮาเตรียมทำงาน ท้องเตรียมแข็งกันได้เลย สำหรับละครเรื่อง บ้านสาวโสด เพราะนอกจากจะจัดเต็มมุขตลก ปล่อยความฮา แนวเบาสมองบันเทิงไปด้วยเสียงหัวเราะแล้ว ยังพร้อมแฝงข้อคิดดีๆลงไปด้วย ในละครไทยแห่งความทรงจำ จากบทประพันธ์ชั้นครู รพีพร ซึ่งถูกจารึกเป็นละครดังในอดีต ที่จะกลับสร้างรอยยิ้มอีกครั้งจากฝีมือการกำกับการแสดงของผู้กำกับฝีมือเฉียบ ติ๊ก วศินี คุณะนิติสาร ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงกับเสียงหัวเราะให้แฟนละคร ทางช่อง GMM25 เร็วๆนี้