รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน EP.2 Club Friday 12 ตอนล่าสุด 1 ส.ค. 2563

รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน Club Friday 12
รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน Club Friday 12

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Club Friday The Series 12 รักซ่อนเร้น ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน วันที่ 1 สิงหาคม 2563 EP.2 ตอนที่ 2 เวลา 20.15 น. ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงหรือ ทางช่อง GMM25

รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน การเป็นคนกลางระหว่างแม่และคนรัก สุดท้ายแล้วปัญหาของความสัมพันธ์นี้จะจบลงอย่างไร? ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงหรือ พบกับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต, ก้อย อรัชพร โภคินภากร

[adsense3]

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเมื่อหลังแต่งงาน ใบข้าว (ก้อย อรัชพร โภคินภากร) ได้ย้ายออกไปอยู่กับ อาร์ต (นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) ที่บ้านหลังใหม่ ทำให้แม่ บงกช (ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย) ขุ่นเคืองใจเป็นอย่างมาก แต่เพราะความอยากเอาชนะของ อาร์ต และต้องการอยากได้ลูกสาวกลับคืนมาของ บงกช ทำให้คนกลางอย่าง ใบข้าว ต้องตกอยู่ในสภาวะคำว่า กดดัน เมื่อ บงกช วางแผนแกล้งป่วยและเข้าไปอยู่ในบ้านของ ใบข้าว และ อาร์ต เพื่อจับตาดูลูกเขยสุดแสบ พร้อมกับวางแผนที่จะทำให้ทั้งคู่เลิกกันให้ได้ งานนี้ บงกช จะทำสำเร็จหรือเปล่า ใบข้าว จะต้องเสียน้ำตาอีกหรือไม่

ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวัน เสาร์ ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง GMM25 ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

[adsense3]

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก
ดูรักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน EP.2