ดูละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี EP.15 ตอนจบ ล่าสุด 9 มิ.ย. 2563

ดูละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี อวสาน จบ ย้อนหลัง วันที่ 9 มิถุนายน 2563 EP.15 ตอนที่ 15 เวลา 20.15 น. พบกับ “หมาก ปริญ” กับ “มิว นิษฐา” ทางช่อง 3 หมายเลข 33

ละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” My Husband In Law ของนักเขียน “นาวาร้อยกวี” ที่ได้ผู้จัดทั้งสวยทั้งเก่ง “แอน ทองประสม” หยิบมาสร้างให้ พี่เธียร กับ น้องเมย มีตัวตนออกมาโลดแล่นบนจอแก้ว โดยแฟนนิยายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บทบาทของ “เธียรวัฒน์” สถาปนิกหนุ่มสุดหล่อ และ “เมย” เด็กสาวผู้ร่าเริง เหมาะสมกับ “หมาก ปริญ” และ “มิว นิษฐา” แบบสุดๆ

เรื่องย่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนอวสาน เธียร (หมาก ปริญ) ง้อจน เมย (มิว นิษฐา) ใจอ่อนยอมให้อภัย สองคนใช้ชีวิตสามีภรรยา และช่วยกันฟูมฟักดูแลลูกชายในท้องเมยอย่างดี แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเจอกับบททดสอบความรักครั้งใหญ่อีกครั้ง

เมื่อหมอตรวจพบความผิดปกติบางอย่างของร่างกายเมย นั่นคือเธอป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง ซึ่งมันร้ายแรงถึงขั้นมีผลต่อความเป็นความตายเลยทีเดียว เธียรขอร้องหมอไม่ให้บอกเรื่องนี้กับเมยรับปากว่าเขาจะดูแลภรรยาเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายยังมีเรื่องน่าตกใจมากไปกว่านั้น เมื่อหมอตรวจพบว่าเมยมีภาวะครรภ์เป็นพิษ และต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนกว่าจะคลอด

เธียรเครียดจัด เขาโทร.ไปหา คุณศจี (ตุ๊ก ดวงตา) ให้มาอยู่เป็นเพื่อนเขากับเมยที่บ้านสวนร่มรื่น ริ (โย่ง อนุสรณ์) ม่น (สายไหม มณีรัตน์) ตามมาด้วย สุดท้ายเธียรกับเมยจะจับมือกันผ่านเรื่องร้ายนี้ไปได้หรือไม่

[adsense3]

ติดตามชมละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กดหมายเลข 33 เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 เมษายน 2563 ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก
วีดีโอย้อนหลัง (รออัปเดตหลังละครจบ)

Part 1

Part 2

[adsense3]