เทวดาท่าจะรัก EP.4 ตอนล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2563 GMM25

เทวดาท่าจะรัก

ดูซีรีส์ เทวดาท่าจะรัก ย้อนหลัง
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 EP.4 ตอนที่ 4
เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM 25

ซีรีส์ เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me แนวดราม่า แฟนตาซี กำกับการแสดงโดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ เจเจ กฤษณภูมิ, เจน รมิดา, ป๊อป ปองกูล, โจ๊ก กรภพ, เจมี่ จุฑาพิชญ์, เมฆ จิรกิตติ์, มุก วรนิษฐ์, ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

[adsense4]

เรื่องย่อ เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me : “หลิน” (เจน รมิดา จีรนรภัทร) หญิงสาวที่กำลังโศกเศร้าเสียใจกับการมีชีวิตอยู่ในทุกวันนี้ เพราะเธอค่อนข้างที่จะเจอเรื่องราวร้ายๆ มาอย่างมากมาย จึงทำให้ท้อแท้กับชีวิต และคิดฆ่าตัวตาย แต่เเล้วในขณะที่เธอกำลังจะกระโดดตึกลงไปเพื่อจบชีวิตลง ก็ดันมีวัตถุต้องสงสัยหล่นมาจากฝากฟ้า หล่นมาใส่หลังคาของที่พักของเธอ ด้วยความตกใจ เธอจึงรีบวิ่งไปดูว่าเป็นสิ่งของอะไรกันแน่ ปรากฏว่ามันไม่ใช่สิ่งของ แต่เป็น เทพบุตรรูปงาม มีนามว่า ”มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส” (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) เขาคือเทวดานั่นเอง !!!

แต่หลินก็ยังไม่ปักใจเชื่อสักเท่าไหร่ จึงได้เรียกเขาว่า สมชาย หลังจากนั้นสมชายก็ขออยู่กับหลินไปสักระยะหนึ่ง และเขาก็บอกอีกว่า เทวดามีกฎข้อห้ามอยู่ว่า ห้ามหลงรักมนุษย์เป็นอันขาด มิเช่นนั้นเขาจะไม่สามารถกลับขึ้นไปยังสวรรค์ได้ แต่แล้วสมชายก็ตกหลุมรักหลินให้เสียเเล้ว

ติดตามรับชมได้ใน Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25-22.40 น.ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ติดตามได้ที่ บ้านละคร

วีดีโอย้อนหลัง (รออัปเดตหลังละครจบ)

[adsense3]