ละครใหม่ช่อง 3 ซ่อนเงารัก ฟ้าฝากรัก ผมอาถรรพ์

ซ่อนเงารัก ฟ้าฝากรัก ผมอาถรรพ์

ละครใหม่ ช่อง 3 ต้อนรับปี 2563 กับ3 เรื่อง 3 รส ซ่อนเงารัก, ฟ้าฝากรัก และผมอาถรรพ์ แฟนละครเตรียมรับความฟินไปพร้อมกันกับละครหลังข่าว

[adsense3]

ผมอาถรรพ์ ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 13 มกราคม 2563

เรื่องย่อ ผมอาถรรพ์
เรื่องราวความหลอนของวิกผมของ เกศินี (น้ำตาล พิจักขณา) สาวสวยหุ่นดีที่มองโลกในแง่ดี รักใครรักจริงจนถูกหลอก นางแบบสาวที่ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของตัวเอง คดีการเสียชีวิตที่เป็นน่าสงสัยของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง มินตรา (พรีม รณิดา) สาวมั่น คล่องแคล่ว มั่นใจในตัวเองที่ต้องมาเจอกับหนุ่ม กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) หนุ่มมาดเข้มนักธุรกิจ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับมินตรามาตั้งแต่แรกเจอ มินตราสงสัยว่าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนสาวของเธอต้องเสียชีวิตลง มินตราจึงพยายามที่จะสืบหาความจริง แต่สุดท้ายมินตราต้องยอมถอยเพราะเหตุผลบางอย่าง ในขณะเดียวกัน หยก (น้ำฝน พัชรินทร์) ก็พยายามชักชวนมินตราเข้าวงการนางแบบด้วยความสวยที่เตะตา เรื่องราวความสวยงาม, ความหลอน, ความเซ็กซี่จึงเกิดขึ้น

ละครแนวดราม่าระทึกขวัญ “ผมอาถรรพ์” ที่ได้พระเอก “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” โคจรมาพบนางเอกหน้าหวาน “พรีม รณิดา” อีกครั้งในบท “กวิน” หนุ่มหล่อเพอร์เฟกต์ และ “มินตรา” สาวสุดมั่น พร้อมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “น้ำตาล พิจักขณา” ที่ต้องสวมบทเป็น “เกศินี” นางแบบโด่งดังผู้ปลิดชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย รับประกันความหลอนโดย “พี่น้อง พรสุดา” แห่งค่ายดี วัน ทีวี

ฟ้าฝากรัก ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2563

เรื่องย่อ ฟ้าฝากรัก
เรื่องราวของ “ต้องรัก” สาวสู้ชีวิตที่ยอมอุ้มบุญลูกให้ “แพรฟ้า” พี่สาวแท้ๆที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ที่เป็นคนรักของ “นที” นักดรตรีธรรมดา แต่กลับกลายเป็นทายาทมหาเศรษฐีของตระกูล “อัศวเกียรติกุล” ที่มีศัตรูรอบด้าน เลยทำให้ นทีกับแพรฟ้า ถูกฆาตกรรมจากมือลึกลับ เลยทำให้ ต้องรักกลายเป็นหญิงตั้งครรภ์ผู้อ้างว้าง แถมยังตกงาน ต้องรักอยากจะบอกเรื่องทายาท “อัศวเกียรติกุล” ที่ยังอยู่ในท้องของเธอ แต่ “คิมหันต์” ดีไซน์ของเล่น ได้ห้ามไว้เพราะคิดว่าการจากไปของ นทีและแพรฟ้า คนร้ายต้องการกำจัดทายาทของตระกูลอัศวเกียรติกุล ต้องรักจึงอยู่ในความดูแลของคิมหันต์ ทำให้ทั่งคู่เผลอมีใจให้กันแบบไม่ได้ตั้งใจ

ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ฟ้าฝากรัก” ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” รับบทเป็น “คิมหันต์” ผู้ชายปากจัดยียวนกวนอารมณ์ เตรียมปะทะฝีปากเป็นครั้งแรกกับนางเอกหน้าหวาน “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ในบท “ต้องรัก” หญิงสาวจอมป่วนที่มีเหตุจำเป็นต้องเผชิญชีวิตอย่างโดดเดี่ยว

ซ่อนเงารัก ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563

เรื่องย่อ ซ่อนเงารัก
เรื่องราวของ ผู้ชายที่ต้องยอมสวมชีวิตตัวเองให้เป็นผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าความจริงใจในใจเขาไม่อยากจะเป็นก็ตาม ซึ่งมีพี่น้องฝาแฝดชายหญิงชื่อ ขวัญเอยและขวัญมา เหตุเพราะมีความหลังฝังใจในอดีตทำให้ผู้เป็นแม่ต้องปกปิดสถานะทางเพศไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีลูกชาย จึงทำให้ขวัญเอยที่เป็นแฝดชายต้องตกอยู่ในสภาพของผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กจนโต ยิ่งมีคนสงสัยมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ผู้เป็นแม่ยิ่งเข้มงวดกับขวัญเอยมากขึ้นเท่านั้น เมื่อเติบใหญ่ขึ้นขวัญเอยก็เริ่มมีความรัก แต่ต้องเก็บซ่อนไว้เพราะเธอคนนั้นยังไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา ทำให้ขวัญเอยอยากจะหลุดพ้นจากกรอบที่แม่ขีดเส้นไว้

ละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ของค่ายเลิฟดราม่า ที่ได้พระเอกหน้าหล่อ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มารับบทเป็น “เหนือเมฆ” นำแสดงร่วมกับสาว “ริชชี่ อรเณศ” เรื่องนี้ถือว่าท้าทายฝีมือการแสดงของสาวริชชี่ไม่น้อย เพราะต้องสวมบทเป็นฝาแฝดชายหญิง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา”

[adsense3]