ลูกกรุง EP.20 ตอนล่าสุด 19 มิ.ย. 2562 ดูย้อนหลัง

ลูกกรุง ตอนที่ 20 EP 20 ดูละครย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ลูกกรุง ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูละคร ลูกกรุง ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ลูกกรุง ตอนที่ 20 EP 20 ดูละครย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ละครเพลงย้อนยุค ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้ย้อนอดีตไปยังสมัยที่เพลงลูกกรุงโด่งดัง

[adsense]

ลูกกรุง ละครเพลงย้อนยุค เพื่อเอาใจแฟน ๆ กับละคร “ลูกกรุง” ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้ย้อนอดีตไปยังสมัยที่เพลงลูกกรุงโด่งดังโดยเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากมายที่จะมาประชันบทบาททางการแสดง อาทิ ดอม-เหตระกูล, วิลลี่-แมคอินทอช, ปูเป้-รามาวดี, ณัฏฐ์-เทพหัสดิน, ขนมจีน-กุลมาศ, แอริณ-ยุกตะทัต, พรีน-รวิสรารัตน์, นัท ทิวไผ่งาม, ปั้น-ชิตณรงค์, เต้-ธีธัช, หญิง ลินทร์พิตา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์

“ลูกกรุง” เป็นเรื่องราวของ รวิน (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) นักร้องเพลงลูกกรุงที่มีน้ำเสียงอันไพเราะเหมือนมีมนต์สะกด ได้มาพบรักกับ เพชรลดา (มารี เบรินเนอร์) ลูกสาวนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ฐานะทางสังคมที่ต่างกัน กลายเป็นอุปสรรคขัดขวางความรักระหว่างเขาและเธอ ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคความรักครั้งนี้ไปได้อย่างไร?ห้ามพลาดเส้นทางความรักของ “รวิน-เพชรลดา” ผ่านบทเพลงลูกกรุงอันแสนไพเราะ ในละครฟอร์มยักษ์ลูกกรุง เริ่มตอนแรก พฤษภาคมนี้ 20:10 น. ทางช่องวัน31

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก
ดูลูกกรุงย้อนหลัง ตอนที่ 20

[adsense3]