ลูกกรุง EP.5 ตอนล่าสุด 23 พ.ค. 2562 ดูย้อนหลัง

ลูกกรุง ตอนที่ 5 EP 5 ดูละครย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ลูกกรุง ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูละคร ลูกกรุง ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ลูกกรุง ตอนที่ 5 EP 5 ดูละครย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ละครเพลงย้อนยุค ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้ย้อนอดีตไปยังสมัยที่เพลงลูกกรุงโด่งดัง

[adsense]

ลูกกรุง ละครเพลงย้อนยุค เพื่อเอาใจแฟน ๆ กับละคร “ลูกกรุง” ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้ย้อนอดีตไปยังสมัยที่เพลงลูกกรุงโด่งดังโดยเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากมายที่จะมาประชันบทบาททางการแสดง อาทิ ดอม-เหตระกูล, วิลลี่-แมคอินทอช, ปูเป้-รามาวดี, ณัฏฐ์-เทพหัสดิน, ขนมจีน-กุลมาศ, แอริณ-ยุกตะทัต, พรีน-รวิสรารัตน์, นัท ทิวไผ่งาม, ปั้น-ชิตณรงค์, เต้-ธีธัช, หญิง ลินทร์พิตา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์

“ลูกกรุง” เป็นเรื่องราวของ รวิน (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) นักร้องเพลงลูกกรุงที่มีน้ำเสียงอันไพเราะเหมือนมีมนต์สะกด ได้มาพบรักกับ เพชรลดา (มารี เบรินเนอร์) ลูกสาวนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ฐานะทางสังคมที่ต่างกัน กลายเป็นอุปสรรคขัดขวางความรักระหว่างเขาและเธอ ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคความรักครั้งนี้ไปได้อย่างไร?ห้ามพลาดเส้นทางความรักของ “รวิน-เพชรลดา” ผ่านบทเพลงลูกกรุงอันแสนไพเราะ ในละครฟอร์มยักษ์ลูกกรุง เริ่มตอนแรก พฤษภาคมนี้ 20:10 น. ทางช่องวัน31

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก
ดูลูกกรุงย้อนหลัง ตอนที่ 5

[adsense3]