กรงกรรม EP.5 ล่าสุด 12 มีนาคม 2562 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง

กรงกรรม ตอนล่าสุด EP 5

เรื่องย่อกรงกรรม ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
เรื่องย่อกรงกรรม ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง กรงกรรม ตอนล่าสุด EP 5 วันที่ 12 มีนาคม 2562 ละครดราม่าสะท้อนสังคม พบกับ ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, เพ็ชร ฐกฤต

[adsense]

ละครเรื่อง กรงกรรม พบกับนางเอกสาวเสียงหวาน เบลล่า-ราณี มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับบท โสเภณี ที่ดูท่าว่าจะดังเป็นพลุแตก แถมมาร่วมงานกับเพื่อนซี๊อย่าง เจมส์ จิรายุ อีกครั้ง และนอกจากนี้ยังได้มาประเดิมฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง ใหม่ เจริญปุระ ที่เป็นการกลับมาของบทบาทแม่ผัวสุดแซ่บอีกด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น.

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 4

แย้มบอกกับย้อย ว่ามั่นใจ เรื่องที่เรณูทำของใส่อาใช้ ย้อยไม่สบายใจ สั่งให้ป้อมไปสืบหาคนมีวิชา ช่วยแก้ไขให้หน่อย ป้อมจึงติดต่อคนเรือ ซึ่งเป็นญาติของเม้า แม่ค้าในตลาด ให้ไปหาหมอมีที่เกยชัย หมอมีบอกให้ย้อยนำตัวอาใช้มาทำพิธีแก้ด้วยตนเอง เรณูรู้ข่าวเพราะเม้ามาเล่าให้ฟัง เรณูไม่สบายใจ จึงกลับไปหาประนอม ติ๋ม หวาน ที่ตาคลีเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง เพียงเพ็ญกลับถึงคะมัง ก็พบก้านดักรออยู่ ทั้งสองแอบนัดพบกันตอนกลางคืนเหมือนเดิม แต่คราวนี้ กำนันศรรู้ทัน ให้นางแรม นอนเฝ้าหน้าห้องไม่ให้เพียงเพ็ญไปไหน ก้านยังแอบมาหาเพียงเพ็ญเหมือนเดิม กำนันจึงให้ลูกน้องซ้อมก้านเสียยกใหญ่ ก้านยืนยัน ยังไง ก็จะต้องแต่งงานกับเพียงเพ็ญให้ได้ นางกุ่นแม่ของก้าน ซึ่งยากจนมาก แถมยังเจ็บป่วยออด ๆ แอด ๆ สั่งห้ามไม่ให้ลูกชายไปยุ่งเกี่ยวกับลูกสาวกำนันศร เพราะรู้ว่าทั้งคู่ไม่มีวันได้ครองคู่ แต่ก้านไม่ยอม ก้านรับงานร้องเพลงรำวงของอาสิทธิ์ไว้ เขาแทบไม่มีอารมณ์ซ้อม เพราะคิดถึงแต่เพียงเพ็ญ จนถูกอาสิทธิ์ต่อว่า มีเพียงไอ้หวัง เพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจ

ดูละครกรงกรรมย้อนหลัง
EP.5 วันที่ 12 มีนาคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก

[adsense3]

? ดู ทองเอกหมอยาท่าโฉลง EP.12