กรงกรรม EP.3 ล่าสุด 5 มีนาคม 2562 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง

กรงกรรม ตอนล่าสุด EP 3

เรื่องย่อกรงกรรม ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
เรื่องย่อกรงกรรม ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง กรงกรรม ตอนล่าสุด EP 3 วันที่ 5 มีนาคม 2562 ละครดราม่าสะท้อนสังคม พบกับ ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, เพ็ชร ฐกฤต

[adsense]

ละครเรื่อง กรงกรรม พบกับนางเอกสาวเสียงหวาน เบลล่า-ราณี มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับบท โสเภณี ที่ดูท่าว่าจะดังเป็นพลุแตก แถมมาร่วมงานกับเพื่อนซี๊อย่าง เจมส์ จิรายุ อีกครั้ง และนอกจากนี้ยังได้มาประเดิมฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง ใหม่ เจริญปุระ ที่เป็นการกลับมาของบทบาทแม่ผัวสุดแซ่บอีกด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น.

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 3

เรณูค่าเวลา ด้วยการไปนั่งอยู่ในโรงหนัง เพราะไม่มีที่นอน พอดีเจอกับหมุ่ยนี้ จันตา ปลัดจินตกร พอหมุ่ยนี้รู้เรื่อง จึงให้เรณุไปนอนค้างกับจันตา เพราะความสงสาร เรณูยังไม่ยอมแพ้ เธอออกจากบ้านหมุ่ยนี้แต่เช้ามืด ทำทีเป็นนอนตากยุงอยู่หน้าบ้านย้อยทั้งคืน รุ่งเช้าป้าเม้า มาขายของที่ตลาดแต่เช้ามืด พบเรณูนอนอยู่หน้าบ้านย้อย ก็ด่าว่า หาว่าย้อยกลั่นแกล้งลูกสะใภ้ โพนทะนากับชาวบ้าน ร้านตลาดเสียทั่ว ประสงค์กับย้อยได้ยินเสียงชาวบ้าน อยู่ที่หน้าบ้านจึงออกมาดู ย้อยโกรธจัด อยากจะฆ่าเรณู หาว่ามารยา เรียกร้องความสนใจ หลอกให้ชาวบ้าน มาด่าตน รอยร้าวของย้อย กับเรณู ยิ่งมากขึ้นกว่าเดิม

ดูละครกรงกรรมย้อนหลัง
EP.3 วันที่ 5 มีนาคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก

[adsense3]