กิ๊กดู๋ ล่าสุด 26 ก.พ. 2562 เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา

กิ๊กดู๋ ล่าสุด เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา

กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด
กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูทีวีย้อนหลัง รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด พบกับ เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา วันอังคารนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2562 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สงครามเพลงเงินล้าน รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และมีการดำเนินรายการที่สนุกสนาน ทำให้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด

[adsense]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 26 ก.พ. 62

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ โสดไม่ไม่นาน งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” ก็เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ซะแล้วเป็นหนุ่มหล่อหน้าเข้ม “ภพ พิพัฒน์” แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเด็กปั้นในสังกัดที่สาวตั๊กแตนดูแลอยู่นั่นเอง ล่าสุดควงคู่กันมาสวีทหวานร้องเพลงคู่กันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กลับมาครั้งนี้ “ตั๊กแตน ชลดา” มาในแนวเกาหลี สวยใส แต่ยังคงความทรงพลังอยู่ในตัว ถึงเวลาแข่งขันชุมชนเพื่อเข้าไปชิงเงินล้านระหว่าง จังหวัดระยอง และ จังหวัดสระบุรี โดยตัวแทนทั้งสองจังหวัดต่างเป็นผู้ชายแต่ต้องมาร้องเพลงของตั๊กแตน ต้องครีเอทโชว์ ทำดนตรีและแนวใหม่หมด ให้คอมเมนเตเตอร์ประทับใจที่จะลงคะแนนให้ ติดตามได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

เข้าร่วมกลุ่มดูทีวีย้อนหลัง คลิก
ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋
เงาเสียงตั๊กแตน ชลดา

[adsense3]