กรงกรรม EP.1 ล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนแรก ดูย้อนหลัง

กรงกรรม ตอนแรก ล่าสุด ตอนที่ 1

เรื่องย่อกรงกรรม ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
เรื่องย่อกรงกรรม ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง กรงกรรม ตอนแรก ล่าสุด EP 1 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ละครดราม่าสะท้อนสังคม พบกับ ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, เพ็ชร ฐกฤต

[adsense]

ละครเรื่อง กรงกรรม พบกับนางเอกสาวเสียงหวาน เบลล่า-ราณี มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับบท โสเภณี ที่ดูท่าว่าจะดังเป็นพลุแตก แถมมาร่วมงานกับเพื่อนซี๊อย่าง เจมส์ จิรายุ อีกครั้ง และนอกจากนี้ยังได้มาประเดิมฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง ใหม่ เจริญปุระ ที่เป็นการกลับมาของบทบาทแม่ผัวสุดแซ่บอีกด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น.

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 1

ที่เรดบาร์ ตาคลี นครสวรรค์ ตื๋มให้ทุกคนฉลองที่เรณูจะทำงานเป็นวันสุดท้าย หลังจากได้พบรักกับปฐม ทั้งประนอม ติ๋ม หวาน กอดลาเรณูด้วยน้ำตา ประนอม อวยพร ให้เรณู พบแต่ความสุข ไม่ต้องกลับมาทำงานที่นี่อีก แล้วปฐม หรือเฮียใช้ ก็พาเรณูขึ้นรถไฟ กลับไปที่ชุมแสง เพื่อพาเรณูไปอยู่ที่บ้านของตน ปฐมถามถึงครอบครัวของเรณู แต่เรณูไม่อยากพูดถึง ที่ชุมแสง ร้านอัศวรุ่งเรืองพานิชของย้อย ย้อยดีใจที่ได้เห็นอาใช้ ลูกชายคนโตกลับบ้าน แต่พอได้พบกับเรณูเท่านั้น ย้อยก็ไล่ให้อาใช้ พาเรณูกลับไปแทบไม่ทัน เพราะย้อยไม่ยอมรับ ย้อยได้หมั้นหมายอาใช้ ไว้กับพิไลแล้ว แต่เรณูอ้างว่าตนเองท้อง ย้อยจนใจ แต่ไม่อาจอยู่ร่วมชายคากับเรณูได้ ส่งกุญแจให้ปฐม พาเรณูไปอยู่บ้านอีกหลังในซอย ย้อยยื่นคำขาดให้ใช้เลิกกับเรณู และพาเรณูกลับไปคืนที่ซ่องโดยเร็ว

ดูละครกรงกรรมย้อนหลัง
EP.1 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก

[adsense3]