ตุ๊กตาผี EP.13 ล่าสุด 18 ก.พ. 62 ตอนที่ 13 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 13 EP 13 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 13 EP 13 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 13

เริงวุฒิ (ต๊ะ วริษฐ์) เข้ามากร่างวางอำนาจในบริษัทของทิพย์พิมาน ม่านฟ้า(น้ำหวาน) กับพิชิต(ชาย ชาตโยดม) ไม่พอใจ เริงวุฒิไม่ยอมเซ็นอนุมัติอะไร อ้างว่าจะต้องมีธนิดา(ออม สุชาร์) อยู่ในที่ประชุมด้วย เริงวุฒิใช้บทบาทของผู้ถือหุ้น 20% ซึ่งทางทิพย์พิมานมอบให้แทนการชดใช้เงินสดที่ธนิดายืมมาเป็นเงินเดือนพนักงาน ซ้ำประกาศว่าตนชอบธนิดา หากธนิดาแต่งงานกับตน เขาจะซื้อหุ้นของทิพย์พิมานทั้งหมด เท่ากับว่าทิพย์พิมานจะต้องตกเป็นของเขากับธนิดา พิชิตโกรธมาก เข้าไปทำลายรูปของธาดา(เฟิร์ท เอกพงศ์) ในห้องเก็บรูป นวลทิพย์(จั๊กจั่น) สิงร่างของพิชิตให้ทำร้ายม่านฟ้า แต่ธนิดาส่งกระแสจิตมาขอร้องไว้ได้

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 13 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]

Part 1

Part 2