อ่านเรื่องย่อ ก่อนอรุณจะรุ่ง EP.9-10 ล่าสุด 13-14 ก.พ. 62 ตอนที่ 9-10

ก่อนอรุณจะรุ่ง EP 9-10 ล่าสุด

ดูละคร ก่อนอรุณจะรุ่ง EP ย้อนหลัง ล่าสุด
ก่อนอรุณจะรุ่ง EP ย้อนหลัง ล่าสุด

อ่านเรื่องย่อละคร ก่อนอรุณจะรุ่ง EP 9-10 ตอนที่ 9-10 ล่าสุด 13-14 กุมภาพันธ์ 2562 พบกับละครสะท้อนสังคมไทย ที่จะทำให้ทุกคนน้ำตาไหล ทางช่อง GMM25

ก่อนอรุณจะรุ่ง กำกับการแสดงโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บทประพันธ์-บทโทรทัศน์โดย ศัลยา สุขะนิวัตติ์ นำแสดงโดย กมลชนก เขมะโยธิน , ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ , เดือนเต็ม สาลิตุล , ปฐมพงศ์ เรือนใจดี , ภัทร เอกแสงกุล , วชิรวิชญ์ ชีวอารี , นารา เทพนุภา , ยุทธพิชัย ชาญเลขา , มนตรี เจนอักษร , ปิยะมาศ โมนยะกุล , อำภา ภูษิต , สุนันทา ยูรนิยม

[adsense]

เรื่องย่อ ก่อนอรุณจะรุ่ง ตอนที่ 9

อรดี(กวาง กมลชนก) ตัดสินใจเปิดร้านขายข้าวแกง แต่วันแรกที่เปิดร้านกลับไม่มีลูกค้ามาซื้อเลย ทั้งที่ทดลองทำอาหารแจกทั้งหมู่บ้านไปตั้ง 7 วัน ทำให้ยายเอื้อน(ตุ๊ก เดือนเต็ม) เสียใจมาก คิดว่าอาหารฝีมือตัวเองไม่อร่อยเลยไม่มีใครซื้อ และยืนยันว่าจะไม่ทำขายอีก

เรื่องย่อ ก่อนอรุณจะรุ่ง ตอนที่ 10

หลังจากบอกรัก อรุณฉาย(แพรวา) ไป แต่ถูกปฏิเสธให้รอจนกว่าจะเรียนจบ แต่ เอกภพ(เฟย ภัทร) ก็ไม่ยอมแพ้ กลับเดินหน้าจีบอรุณฉายเต็มที่ เพื่อให้อรุณฉายใจอ่อนยอมรับรักตน ทำให้นภัส(ทอย ปฐมพงศ์) ได้แต่แอบเศร้าใจ เพราะนภัสก็รักอรุณฉายมาก แต่ไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนรักอย่างเอก

เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน สามารถรับชมละครเรื่อง ก่อนอรุณจะรุ่ง ได้ทางช่อง GMM 25 ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]