กิ๊กดู๋ ล่าสุด 12 ก.พ. 62 เงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด เงาเสียงเบิ้ล ปทุมราช

กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด
กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด พบกับ เงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม วันอังคารนี้ 12 กุมภาพันธ์ 2562 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สงครามเพลงเงินล้าน รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และมีการดำเนินรายการที่สนุกสนาน ทำให้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด

[adsense]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 12 ก.พ. 62

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ ได้ศิลปินต้นแบบ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ที่ขอลางานราชการมาตามหาเงาเสียง แต่พอหนุ่ม “เบิ้ล” เห็นแดนเซอร์สาวสวย ถึงกับเอ่ยปากว่ากระชุ่มกระชวยขึ้นเป็นกองหัวใจพองโต! และไฮไลท์เด็ดอีกช่วงหนึ่งคือเมื่อถึงเวลาเปิดตัวการแข่งขันระหว่างชุมชนอังคารนี้เป็นการแข่งขันกันระหว่าง จ.สมุทรปราการ และ จ.มหาสารคาม ที่ต้องนำเพลงของหนุ่มเบิ้ล มาร้องในสไตล์ตัวเอง และที่ทำเอา “เบิ้ล” ยิ้มไม่หุบเพราะตัวแทนจากสองจังหวัดที่เข้ามาแข่งขันเป็นผู้หญิงที่ต้องมาร้องเพลงผู้ชาย และทำได้ดีมากๆ อีกด้วย ติดตามได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

เข้าร่วม ดูทีวีย้อนหลัง คลิก
ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋
เงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช

[adsense3]