ตุ๊กตาผี EP.9 ล่าสุด 4 ก.พ. 62 ตอนที่ 9 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 9 EP 9 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 9 EP 9 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 9

เมื่อนวลทิพย์ (จั๊กจั่น) มาบอกธนิดา(ออม สุชาร์) เรื่องแบบของเครื่องเพชร forever love ทำให้ธนิดาได้แรงบันดาลใจออกแบบกรอบรูปใหม่ได้สำเร็จและขึ้นงานทันที ในที่สุด ธนิดาก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ แววตามาสืบจนได้ความจริงว่าเป็นไอเดียมาจากเครื่องเพชรของนวลทิพย์ ม่านฟ้า (น้ำหวาน) เกิดความโลภที่จะได้เครื่องเพชรมาเป็นของตน จึงวางแผนใช้กรรมการบริษัทเกลี้ยกล่อมในที่ประชุมให้ธนิดานำมาแสดงในคืนเปิดตัวเครื่องประดับและเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ธนิดาไม่ตกลง แต่พิชิตอ้างเรื่องความจำเป็นว่าทิพย์พิมานกำลังย่ำแย่ ธนิดาจำใจยอมทำตาม ลุงเทพกับอติรุจ (ท็อป จรณ) เป็นห่วงว่าธนิดาจะเสียรู้ นวลทิพย์แค้นเคือง หาทางเล่นงานคืน แต่นวลทิพย์และบริวารไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะพิชิต(ชาย ชาตโยดม) กับม่านฟ้าได้ตะกรุดคืนมาแล้ว

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 9 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]