ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง EP.1 ล่าสุด 31 มกราคม 2562 ตอนแรก

ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ล่าสุด ตอนที่ 1 EP 1 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ล่าสุด ตอนที่ 1 EP 1 ย้อนหลัง วันที่ 31 มกราคม 2562 พบกับละครพีเรียด มาริโอ้ เมาเร่อ ประชัน คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ แฟนละครช่อง 3 พลาดไม่ได้

[adsense]

ละครพีเรียดพล็อตใหม่ป้ายแดงเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง เรื่องราวของชายหนุ่มชื่อว่า “ทองเอก” ในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งเขาเป็นหมอยาโบราณสายพันธุ์ใหม่ที่ต้องฝ่าฟันกับความเชื่อ ศรัทธา ไสยศาสตร์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง นำแสดงโดย พระเอก-นางเอกสายฮา “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ร่วมกับ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, แพท ณปภา, รัดเกล้า อามระดิษ, อิน สาริน, น้ำหวาน พิไลพร, ปั่นจั่น ปรมะ, ติตะ ชญานิศ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

เรื่องย่อ ตอนที่ 1 พ.ศ. ๒๔๑๙ เปิดฉากความฮาสะท้านสะเทือนคุ้งน้ำ “ท่าโฉลง” เกิดเสียงเล่าลือชวนขนลุกมีผีปอบออกอาละวาด!! ทำเอาชาวบ้านกลัวหัวหดไม่มีใครกล้าออกจากบ้านในเพลาค่ำคืน ยกเว้น ทองเอก หนุ่มหน้าตาดีที่หาญกล้าแอบหนี หมอทองอิน ผู้เป็นปู่ ออกไปสำรวจป่ากับผองเพื่อน เปียก และ ตุ่น จนเจอดี!!! มิหนำซ้ำยังเป็นเหตุให้เกิด ปะ ฉะ ดะ!! ลับฝีปากกับ ชบา หญิงงามหน้าตาสะสวยแต่กริยาห้าวเป้งเกินชายใด เก่งฉกาจเรื่องตีรันฟันดาบห่างไกลจากคำว่า “กุลสตรี” เป็นร้อยโยชน์ เป็นที่อิจหนาระอาใจของ ขุนกสิกรรมบำรุง กับ คุณนายสายหยุด พ่อและแม่เป็นหนักหนา

ดูละครย้อนหลัง
ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง EP.1
เข้าร่วมกลุ่ม ดูละคร คลิก

ดูตอนที่สอง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง EP.2

[adsense3]