อ่านเรื่องย่อ ก่อนอรุณจะรุ่ง EP.5 ล่าสุด 30 ม.ค. 62 ตอนที่ 5

ก่อนอรุณจะรุ่ง EP 5 ตอนที่ 5 ล่าสุด

ดูละคร ก่อนอรุณจะรุ่ง EP ย้อนหลัง ล่าสุด
ก่อนอรุณจะรุ่ง EP ย้อนหลัง ล่าสุด

อ่านเรื่องย่อละครเรื่อง ก่อนอรุณจะรุ่ง EP 5 ตอนที่ 5 ล่าสุด 30 มกราคม 2562 พบกับละครสะท้อนสังคมไทย ที่จะทำให้ทุกคนน้ำตาไหล ทางช่อง GMM25

ก่อนอรุณจะรุ่ง กำกับการแสดงโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บทประพันธ์-บทโทรทัศน์โดย ศัลยา สุขะนิวัตติ์ นำแสดงโดย กมลชนก เขมะโยธิน , ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ , เดือนเต็ม สาลิตุล , ปฐมพงศ์ เรือนใจดี , ภัทร เอกแสงกุล , วชิรวิชญ์ ชีวอารี , นารา เทพนุภา , ยุทธพิชัย ชาญเลขา , มนตรี เจนอักษร , ปิยะมาศ โมนยะกุล , อำภา ภูษิต , สุนันทา ยูรนิยม

[adsense3]

เรื่องย่อ ก่อนอรุณจะรุ่ง ตอนที่ 5

อรุณฉาย(แพรวา ณิชาภัทร) ยังมีอาการเครียดมากขึนเรื่อยๆ จนโวยวายใส่ อรดี (กมลชนก เขมะโยธิน) เรื่องที่ไม่ยอมบอกความจริงว่า อำพล(ยุทธพิชัย ชาญเลขา) เป็นพ่อเลี้ยง ทำให้ไม่ระวังตัวและโดนอำพลรังแก อรุณฉายเอาแต่คอยถามหาถึงพ่อแท้ๆ กับอรดีตลอดเวลา จนยายเอื้อนต้องเข้ามาช่วยพูดให้อรุณฉายสงบลง อาการของอรุณฉายทำให้อรดีและยายเอื้อนกลุ้มใจมาก เพราะกลัวว่าอรุณฉายจะกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมไม่ได้ เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน สามารถรับชมละครเรื่อง ก่อนอรุณจะรุ่ง ได้ทางช่อง GMM 25 ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่ บ้านละครเข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]