กิ๊กดู๋ ล่าสุด 29 ม.ค. 62 เงาเสียง คริสติน่า อากีล่าร์

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด เงาเสียง คริสติน่า อากีล่าร์

กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด
กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด พบกับ เงาเสียง คริสติน่า อากีล่าร์ วันอังคารนี้ 29 มกราคม 2562 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สงครามเพลงเงินล้าน รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และมีการดำเนินรายการที่สนุกสนาน ทำให้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด

[adsense]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 29 ม.ค. 62

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ ประจำการความสนุกเช่นเคยทุกวันอังคาร เปิดตัวในช่วง “ประชันเงาเสียง” กับ ศิลปินต้นฉบับ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจหนุ่ม-สาวทั้งประเทศแล้ว ยังเป็นขวัญใจของสองพิธีกรอีกด้วย เธอคือเจ้าของฉายาควีนส์ออฟแดนซ์ “คริสติน่า อากีล่าร์” มาพร้อมความเซ็กซี่ คว้าเมดเลย์เพลง “พลิกล็อค” ต่อด้วย “พูดอีกที” โชว์สะบัดจนเหล่ากรรมการและคนในสตูฯ นั่งไม่ติด ลุกขึ้นแดนซ์กันเต็มเหนี่ยว หลังจากลุ้นไปกับการแข่งขันเงาเสียงที่แต่ละคนเสียงเหมือนเป๊ะแล้ว มาในช่วงชุมชนกับสองจังหวัด”ชลบุรี”และ”สระแก้ว” ส่งตัวแทนมาชิงเงินล้าน คว้าเพลงศิลปินต้นฉบับมาร้องในสไตส์ตัวเอง โดยจ.ชลบุรี คว้าเพลง “เปล่าหรอกนะ” เพลงร็อคในเวอร์ชั่นลูกทุ่งโชว์พลังเสียงหนักแน่น สะท้านเวที ส่วนจ.สระแก้ว มาในเพลง “พูดอีกที” เวอร์ชั่นเซิ้ง หมอลำ ลีลาสุดยอด จน “คริสติน่า” เอ่ยปากเก่งมากทั้งคู่ รอเฝ้าหน้าจอกันได้ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

เข้าร่วม ดูทีวีย้อนหลัง คลิก
ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋
เงาเสียง คริสติน่า อากีล่าร์

[adsense3]