ตุ๊กตาผี EP.8 ล่าสุด 29 ม.ค. 62 ตอนที่ 8 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 8 EP 8 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 8 EP 8 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 8

ม่านฟ้า (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) ถูกผีช่างฟิตหลอก จึงอาละวาด ด้วยเชื่อมั่นว่าผ้ายันต์อาจารย์สมิง(กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่) จะช่วยตนได้ จึงคิดรื้อเอาตุ๊กตาในห้องแป้งร่ำ(มาเรีย)จะออกเผา และคิดว่าจะได้พบตุ๊กตาหยก นวลทิพย์(จั๊กจั่น) สั่งป้าสาย (อำภา ภูษิต)ให้แย่งผ้ายันต์มาจากม่านฟ้า สายเผาผ้ายันต์ บรรดาผีตุ๊กตาช่วย แต่ถูกรัศมีจากพระเครื่อง นวลทิพย์บอกบริวารว่าพุทธคุณไม่คุ้มครองคนชั่วตลอดไป แต่ธนิดา(ออม สุชาร์) ขอร้องไม่ให้นวลทิพย์ฆ่าม่านฟ้ากับพิชิต(ชาย ชาตโยดม) เพราะเกรงว่าหากทั้งสองคนตาย ธนิดากับสายจะตกเป็นฆาตกร ส่วนปลา(รุ้ง รุ้งลาวัลย์) รื้อค้นเอาผ้ายันต์มาได้ จัดการกระทืบให้ผ้ายันต์เสื่อมอาคม สมิงเจ็บปวดเหมือนถูกกระทืบเอง โกรธจัดจึงเล่นงานธาดา (เฟิร์ส เอกพงศ์) ใช้ไฟอาคมเผาธาดา ความเจ็บปวดทำให้ธาดาร้องเรียกหานวลทิพย์ให้ช่วยตน นวลทิพย์ได้ยินเสียง ก็วิ่งหา แต่ไม่พบธาดางานของธนิดาเข้ารอบสุดท้าย จึงต้องผลิตกรอบรูปส่งเข้าประกวด แต่ม่านฟ้าไม่ยอมให้ธนิดาและอติรุจใช้เครื่องมือของทิพย์พิมาน จนพิชิตต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย ม่านฟ้าซึ่งขวางธนิดาทุกอย่าง ถูกผีนวลทิพย์หลอก

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 8 วันที่ 29 มกราคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]