บ่วงนฤมิต EP.9 ล่าสุด 30 มกราคม 2561 ตอนจบ ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต อวสาน จบ ตอนที่ 9 EP 9 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต อวสาน จบ ตอนที่ 9 EP 9 ล่าสุด วันที่ 30 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนอวสาน

ในอดีต ท่านชายศักดินัย กลับมาที่วังโสภณ พบว่าหม่อมยุพา และฐิติพา ขายข้าวของในวังเสียแทบหมด ท่านชายรู้ถึงความร้ายกาจของหม่อมยุพา จึงขายวังให้กับเถ้าแก่เล้ง แล้วท่านชาย ก็ออกไปตามหานวล ส่วน หม่อมยุพา ฐิติพา และช่วง กลายเป็นคนไร้บ้าน ต้องเร่ร่อนออกไปจากวัง แถมยังโดนผู้ร้ายปล้นทรัพย์สมบัติไปจนหมดตัว

ปัจจุบัน ละครเรื่องรอยอดีต เดินหน้าถ่ายทำต่อไปอีกครั้ง โดยคุณวรา สั่งให้คนเขียนบท แก้ไขตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในอดีต และให้ละครจบอย่างมีความสุข ในละคร ขวัญได้แต่งงานกับธีรัช ทำให้เอ้ขัดใจกับบทที่เปลี่ยนไปมาก มีเรื่องทะเลาะ กันจนถึงวันสุดท้าย ของการถ่ายทำ เมื่อละครรอยอดีตปิดกล้อง ธีรัช รู้สึกใจหาย ที่ต้องจากกับขวัญอุมา แม่ธีรัช แอบเป็นกำลังใจให้ลูกชาย สานต่อความสัมพันธ์กับขวัญอุมา

คุณวรา นำบัตรเชิญ งานประกาศรางวัลมาให้ธีรัช และวิยาดา และชวนให้ไปเป็นกำลังใจให้ขวัญอุมา ที่เข้าชิงรางวัล นักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม เมื่อถึงวันงาน ทั้งคุณวรา คเชนทร์ ขวัญอุมา ธีรัช วิยาดา อรนภา ฉายฉาน ต่างมางานกันอย่างพร้อมหน้า ธีรัช ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ ก้าวแรกในวงการ ส่วนอรนภา ไปเป็นผู้ประกาศรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัล ตกเป็นของขวัญอุมาในที่สุด เอ้บอกแสดงความยินดีกับขวัญบนเวที ฉายฉานดีใจที่เอ้แสดงปิริตออกมา ทั้งสองกอดกันปลื้มใจไปด้วย ธีรัชกล่าวชื่นชมขวัญบนเวที พร้อมคุกเข่าขอขวัญแต่งงานบนเวทีนั้นเอง ขวัญยินดีให้ธีรัชสวมแหวนแต่งงานให้ บรรยากาศ เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.9 จบ
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

Part 1

Part 2

[adsense4]