Site icon บ้านละคร

ศึก 12 ราศี ล่าสุด 27 มกราคม 2562 รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่, อภิมหาเฮง

ศึก12ราศี ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ศึก12ราศี ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ ศึก 12 ราศี ล่าสุด 27 ม.ค. 62 ราศีใดมีเกณฑ์รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่เป็นที่สุด และช่วงนี้อภิมหาเฮง ศึก12ราศี27/1/62 ห้ามพลาด

ศึก 12 ราศี รายการเกมโชว์เกี่ยวกับดวงชะตาราศี โดยทางรายการจะตั้งโจทย์มาสองข้อให้ผู้เข้าร่วมรายการทาย โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์มาอธิบาย มีพิธีกรสองคนก็คือพี่หนูแหม่ม และเสนาลิง ส่วนวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ก็คือ หมอลักษณ์

[adsense]

รายละเอียด ศึก 12 ราศี 27/1/62

ศึก 12 ราศี” อาทิตย์นี้ เรียกได้ว่าเรื่องมูเตลูคงไม่มีใครเกินจริงๆ สำหรับมูตัวแม่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” เพราะไม่ว่าจะได้ยินว่า หมอดูที่ไหนดัง สิ่งศักสิทธิ์ที่ไหนไหว้แล้วดีคุณแม่ไปหมดขอให้มีผลดีต่อชีวิต ถึงขั้นคนใกล้ตัวเพื่อนสนิทมิตรสหาย แซวกันยกใหญ่ว่าอีกไม่นานคงเลิกทำงานแล้วเปิดตำหนักที่บ้าน แต่คนจะเฮงอย่างเดียวคงไม่พอต้องเก่งด้วย เพราะนาทีนี้เรื่องงาน คุณแม่”มดดำ คชาภา” ก็มีเยอะไม่เป็นสองรองใคร บอกเลยว่าเข้าข่ายเป็น ราศีที่ในช่วงนี้รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่เป็นที่สุด!! หรือจะมองในอีกมุม อาจจะเป็น ราศีที่ในช่วงนี้อภิมหาเฮง ก็เป็นไปได้เหมือนกัน ห้ามพลาดในรายการ “ศึก 12 ราศี” อาทิตย์นี้ ทางไทยทีวีช่อง 3 เวลา 12.10 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง ศึก 12 ราศี
27 มกราคม 2562
รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่, อภิมหาเฮง

[adsense3]

Exit mobile version