บ่วงนฤมิต EP.8 ล่าสุด 24 มกราคม 2561 ตอนที่ 8 ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต ตอนที่ 8 EP 8 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต ตอนที่ 8 EP 8 ล่าสุด วันที่ 24 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนที่ 8

อดีต : แขบอกกับขวัญ ว่าเธอคือเมียอีกคนของใหญ่ แขยอมกลับบ้านตัวเองไปก่อน เพราะขวัญห้อยพระ ทำให้มนต์ของเธอที่ทำใส่ปภาคิน เสื่อมไปชั่วขณะ แขไม่ยอมแพ้ มาหาธิติภาที่บ้าน ขอร้องให้ช่วง พาไปหาหมอทำเสน่ห์อีกครั้ง แขขอร้องให้ธิติภา ร่วมมือกับเธอ ไปที่บ้านพ่อหมอด้วยกัน แขบังคับให้ธิติภาร่วมมือด้วย ธิติภา ต้องใช้ความสาวบริสุทธิ์ของตัวเองเข้าแลก แขไปทำพิธีที่ทางสามแพร่ง แต่พอดี ครูธนา มาเห็นเข้าก่อน จึงไม่สำเร็จ ด้วยความเป็นห่วง รุ่งเช้าครูธนา จึงไปหาแขที่บ้าน แต่แข ไม่ยอมพบด้วย

ปัจจุบัน : ธีรัช และขวัญ ยังคงปะติดปะต่อ เรื่องราวในอดีต จากสมุดบันทึก ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกัน พร้อมทั้งแม่ของธีรัช ยายชุ่ม ก็เล่าให้ฟัง ว่าในอดีต ฉัตรถูกสามีไล่ออกจากบ้าน ไปขายผักที่ปากน้ำโพ และเสียชีวิตที่นั่น ธีรัช ขวัญ และลูกปลา จึงตัดสินใจไปปากน้ำโพด้วยกัน และได้พบกับยายป่าน ลูกคุณฉัตรจริง ๆ ยายป่านเล่าเรื่องที่กนกแข ทำเสน่ห์ใส่ปราณ จนทำให้ฉัตรชนก ต้องออกจากบ้านมา ขวัญโทรหาฉายฉาน บอกว่าพบยายป่านแล้ว ฉายฉาน ชวนเอ้ ไปที่ปากน้ำโพด้วยกัน เพื่อไปพบยายป่าน พร้อม ๆ กับธีรัช และขวัญ

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.8
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

Part 1

Part 2

[adsense4]