บ่วงนฤมิต EP.7 ล่าสุด 23 มกราคม 2561 ตอนที่ 7 ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต ตอนที่ 7 EP 7 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต ตอนที่ 7 EP 7 ล่าสุด วันที่ 23 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนที่ 7

ลูกปลาพาวิยะดามาที่บ้านของขวัญอุมา พอดี ขวัญกลับมากับธีรัชพอดี ทำให้ทุกคนได้เจอกัน ขวัญอุมากับธีรัช มาที่ร้านอาหารด้วยกัน เพื่อสืบเรื่องราวในอดีต เพราะที่นี่ คือวังโสภณในอดีต แต่ได้รู้แต่เพียงว่า ท่านชายศักดินัย ได้เสียชีวิตไปแล้วลูกปลาพาวิยะดามาที่บ้านของขวัญอุมา พอดี ขวัญกลับมากับธีรัชพอดี ทำให้ทุกคนได้เจอกัน ขวัญอุมากับธีรัช มาที่ร้านอาหารด้วยกัน เพื่อสืบเรื่องราวในอดีต เพราะที่นี่ คือวังโสภณในอดีต แต่ได้รู้แต่เพียงว่า ท่านชายศักดินัย ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ขวัญอุมาบอกกับแม่ธีรัช ว่าจะไปตามหาตึกเย็นที่ศรีราชา แม่จึงบอกว่า ตึกเย็น ก็คือบ้านของตน และธีรัช ในปัจจุบันนั่นเอง ขวัญดีใจมาก ธีรัชพาขวัญไปหาสมุดบันทึกที่ตึกเย็น และได้พบเข้าจริง ๆ คุณวรา บอกกับผู้กำกับ ว่าจะให้คนเขียนบท เปลี่ยนแปลงบทให้สมจริงที่สุด ดังที่ขวัญอุมา กำลังค้นหาความจริง เอ้รู้เรื่องก็ไม่พอใจเท่าไหร่นัก แต่ฉายฉาน กลับดีใจ ที่จะได้อยู่กับเอ้ไปนาน ๆ

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.7
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

Part 1

Part 2

[adsense4]