ตุ๊กตาผี EP.5 ล่าสุด 21 ม.ค. 62 ตอนที่ 5 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 5 EP 5 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 5 EP 5 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 5

ตุ๊กตาเริ่มอาละวาดเอากับกลุ่มของจัน พุดและพิชัย ทั้งหมดเรียกร้องอยากได้ตะกรุดบ้างแต่ม่านฟ้าบ่ายเบี่ยง ธนิดาพาแป้งร่ำเข้าโรงเรียน นวลทิพย์ตามไปส่งเป็นประจำ นวลทิพย์เริ่มอาละวาดเอากับม่านฟ้าที่พบว่ารังแกแป้งร่ำ ม่านฟ้าผูกใจเจ็บ พิชิตหมดทางหาตุ๊กตาหยก จึงปั้นเรื่องหลอกธนิดาว่าสถานการณ์บริษัทย่ำแย่ก็เพราะตุ๊กตาหยกซึ่งเป็นเครื่องรางประจำตัวนวลทิพย์หายไป ขอให้ธนิดาไปดูในเซฟธนาคารว่ามีตุ๊กตาหยกหรือไม่ ทั้งหมดไม่ใช่เพื่อตัวเขา แต่เพื่อพนักงานนับพันชีวิต ธนิดาใจอ่อน ทว่าก็ไม่พบตุ๊กตาหยกในเซฟอย่างที่พิชิตกับม่านฟ้าคาดหวัง พิชิตต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อ พุด ก่อหนี้พนัน เริงวุฒิหาทางข่มขู่พิชิต เพื่อกระตุ้นให้พิชิตหาตุ๊กตาหยกให้ได้ พิชิตไม่มีเงินให้พุด พุดจึงขโมยทรัพย์สินของนวลทิพย์ไปขาย นวลทิพย์โกรธมาก เล่นงานพุดจนจับไข้หัวโกร๋น ทว่าเมื่อให้สมิงมาปราบผี สมิงกลับไม่พบวิญญาณแม้แต่ดวงเดียวในบ้าน ทุกคนสงสัยว่าผีอาจอยู่กับแป้งร่ำ ทว่าเมื่อสมิงถอดจิตมาสำรวจในตอนกลางคืน ก็ไม่พบวิญญาณผีตนใด พิชัยอาสาพิสูจน์ว่าผีนวลทิพย์มีจริงหรือไม่ โดยไม่ยอมบอกว่าจะทำอย่างไร เพราะจริงๆ แล้วพิชัยแอบชอบธนิดาเป็นทุนเดิม จึงชวนเพื่อนมากินเหล้าในวันที่พิชิตไม่อยู่บ้าน แล้วข่มขืนธนิดา

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 5 วันที่ 21 มกราคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]