อ่านเรื่องย่อละคร เมียน้อย ล่าสุด EP 1-2 วันที่ 14-15 มกราคม 2562

ดูละคร เมียน้อย EP ล่าสุด ย้อนหลัง
เมียน้อย EP ล่าสุด ย้อนหลัง

อ่านเรื่องย่อละคร เมียน้อย ล่าสุด EP 1-2 ตอนที่ 1-2 วันที่ 14-15 มกราคม 2562 มุก วรนิษฐ์ เมียน้อย ปะทะ 3 หนุ่ม 3 รุ่น หนิง นิรุตติ์, เต๋า สมชาย ทางช่อง GMM25

พลิกนางเอกสาวหน้าใส มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เมียน้อย ปะทะ 3 หนุ่ม 3 รุ่น หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ ร่วมด้วย ดิว-อริสรา, อุ๋ม-อาภาศิริ, ตุ๊ก-ชนกวนัน, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา กำกับฯ โดย โอ๋คฑาเทพ ไทยวานิช

[adsense]

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

เรื่องย่อ เมียน้อย ตอนที่ 1

ชลาธร (มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน…เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า – สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสาร ทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว

เรื่องย่อ เมียน้อย ตอนที่ 2

หลังจาก ชลาธร ย้ายเข้าไปอยู่กับ เสี่ยชูชัย ได้ไม่นาน เจ๊หยก (ตุ๊ก – ชนกวนันท์ รักชีพ) ซึ่งเป็นภรรยาของเสี่ยรู้เข้าก็โกรธมาก ตามมาอาละวาดตบตีชลาธรทันที พอเสี่ยชูชัยรู้เรื่องก็ไม่พอใจต่อว่าเจ๊หยกอย่างหนักและสั่งห้ามเจ๊หยกยุ่งเกี่ยวกับชลาธรเด็ดขาด ซึ่งนั่นทำให้เจ๊หยกโกรธมากที่ชลาธรเป็นต้นเหตุให้เธอเจ็บตัว เจ๊หยกจึงขู่ชลาธรว่าจะเอาเรื่องที่ชลาธรเป็นเมียน้อยของเสี่ยไปฟ้องคนในตลาด

[adsense3]