บ่วงนฤมิต EP.6 ล่าสุด 17 มกราคม 2561 ตอนที่ 6 ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต ตอนที่ 6 EP 6 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต ตอนที่ 6 EP 6 ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนที่ 6

อดีต : กนกแข มาหาครูธนาที่บ้าน แต่ครูธนาไม่ยอมพูดดีด้วย เพราะไม่ชอบใจ ในความโลเลของกนกแข แขโกรธมาก ปภาคิน มาเยี่ยมแม่ฉัตรที่บ้าน ขออนุญาติปรับปรุง ต่อเติมบ้านเพื่อที่จะได้มาพักที่บ้านฉัตรบ้าง และยังให้ธนา ช่วยถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

แขเรียนจบชั้น 8 มาขอร้องให้ปภาคินติวหนังสือเพื่อเข้าหมอให้ แขบอกกับปภาคิน ยังไม่อาจตัดใจจากเขาได้ และยังนำเสื้อไหมพรหม มามอบให้อีกด้วย แขยุยงปภาคิน ว่าครูธนายังรัก และรอคอยฉัตรเสมอ ท่านชายศักดินัย มาหานวลที่บ้าน ถามความจริงว่าใครเป็นพ่อของฉัตร แม่อิ่มขอร้องให้นวลพูดความจริง ว่าหม่อมยุพากลั่นแกล้ง ใส่ความว่า นวลโขมยเครื่องเพชร และฉัตรเป็นลูกของชู้ จนนวลอยู่ที่วังโสภณไม่ได้ นวลกลัวหม่อมยุพา จะทำร้ายตนและฉัตร จึงหนีมาอยู่ศรีราชา ฉัตรเดินเข้ามาในบ้าน ได้ยินเรื่องทั้งหมด และได้รู้ความจริง ท่านชายดีใจมากที่ได้รู้ว่าฉัตร เป็นลูกของตนเอง

ปัจจุบัน : ละครเรื่องรอยอดีตเดินถ้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง แต่ขวัญไม่ชอบใจ ที่ตัวละครที่ขวัญเล่น ถูกใส่ร้าย ถูกกล่าวขวัญว่าเธอไม่ใช่คนดี จนมีเรื่องทะเลาะกับคคนในกองถ่ายอยู่เสมอ ส่วนธีรัชก็ไม่มีสมาธิกับการแสดง จนคเชนทร์ต้องสั่งเลิกกองทันที เอ้หาว่าคเชนทร์อารมณ์เสียมาตั้งแต่เช้าเรื่องขวัญ ถึงแม้ธีรัช จะยอมรับผิดแทนทุกอย่า แต่เอ้กับขวัญก็มีปากเสียงกัน ปลูกปลาออกโรงป้องขวัญ จนมีเรื่องตบตีกับแต้วแร้วในที่สุด

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.6
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

[adsense4]