ตุ๊กตาผี EP.4 ล่าสุด 15 ม.ค. 62 ตอนที่ 4 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 4 EP 4 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 4 EP 4 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 15 มกราคม 2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 4

ธนิดา(ออม- สุชาร์) อติรุจ (ท็อป- จรณ) ระวิวรรณ (ซีน- ภสธรากรณ์) คมสัน (บ้าน-ณคุณ) และแป้งร่ำ (น้องมาเรีย)ไปทำบุญที่วัด นวลทิพย์(จั๊กจั่น)ซึ่งอยู่ในตุ๊กตาหยกไม่สามารถเข้าไปในวัดได้ จึงวูบออกมาหลบที่ริมรั้ว พระเจ้าอาวาสมีญาณ ถอดจิตมาพบนวลทิพย์ อนุญาตให้นวลทิพย์เข้ามาในวัดพร้อมทั้งสอนกรรมฐานเพื่อให้นวลทิพย์ละซึ่งความโกรธแค้นที่เริ่มก่อตัวขึ้น และที่นี่ทำให้นวลทิพย์รู้ว่าเธอจะมีอำนาจถ้าอยู่ใกล้ตุ๊กตาหยก แต่อำนาจก็จะอ่อนลงหากไม่มีตุ๊กตาหยกลุงเทพเร่งสายการผลิตจนงานพรีเมี่ยมเรียบร้อยทันตามกำหนดเวลา ธนิดากับอติรุจลุ้นและหวังมากว่าลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่ ทว่าทั้งสองก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่าไม่มีลูกค้ามาดูสินค้า และยิ่งโกรธเมื่อรู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงนั้นพิชิต(ชาย-ชาตโยดม) กับม่านฟ้า(น้ำหวาน-รักษ์ณภัค ) เพียงต้องการให้ตนกลับบ้านดึกเพื่อจะเผาตุ๊กตาของแป้งร่ำซึ่งทั้งสองเชื่อว่าเป็นตุ๊กตาผี ธนิดาผิดหวังที่โดนม่านฟ้าหลอกให้ผลิตชิ้นงาน เพราะไม่มีลูกค้าจริง ม่านฟ้าสะใจ แต่นวลทิพย์เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงสำแดงฤทธิ์ให้ม่านฟ้ากลัว

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 4 วันที่ 15 มกราคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]