กิ๊กดู๋ ล่าสุด 15 ม.ค. 62 เงาเสียง ไมค์ ภิรมย์พร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เงาเสียง ไมค์ ภิรมย์พร

กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด
กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด พบกับ เงาเสียง ไมค์ ภิรมย์พร วันอังคารนี้ 15 มกราคม 2562 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สงครามเพลงเงินล้าน รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และมีการดำเนินรายการที่สนุกสนาน ทำให้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด

[adsense]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 15 ม.ค. 62

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ ยังคงความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนและเงาเสียงอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่ล่าสุดได้นักร้องชื่อดังขวัญใจแรงงาน “ไมค์-ภิรมย์พร” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เปิดเวทีด้วยความยิ่งใหญ่โชว์ ที่เซอร์ไพรส์แฟนรายการแบบสุด ๆ เพราะได้แขกรับเชิญสุดฮา”รัศมีแข” ทุ่มทุนสร้าง แต่งตัวเลียนแบบ “ไม์ค ภิรมย์พร” อย่างกะโคลนนิ่ง ทำเนียนคว้าไมค์ออกมาโชว์เพลงหน้าตาเฉย มองผ่าน ๆ คิดว่าศิลปินต้นฉบับ

จากนั้นเป็นการแข่งชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชนพบกับจ.ปราจีนบุรี ปะทะ จ.สิงห์บุรี เริ่มที่น้อง “ขวัญ – โฆษิตา” จ.สิงห์บุรี ต่อด้วย “ปั๊ก – ณัฐพนธ์” ต่างคนต่างดีไซน์ร้องของตัวเอง ทำเอาคอมเมนเตเตอร์กุมขมับเพราะดีทั้งคู่เลือกไม่ถูก และทำเอาไมค์ ที่นั่งฟังน้อง ๆ ร้องเพลงตัวเองในอีกเวอร์ชั่นทึ่งไปกับความสามารถของน้อง ๆ ! ร่วมลุ้นและติดตามความสนุกใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง “ไมค์ – ภิรมย์พร” และจังหวัดไหนจะเข้ารอบไปชิงเงินล้าน รอเฝ้าหน้าจอกันได้ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

เข้าร่วม ดูทีวีย้อนหลัง คลิก
ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋
เงาเสียง ไมค์ ภิรมย์พร

[adsense3]