ตุ๊กตาผี EP.3 ล่าสุด 14 ม.ค. 62 ตอนที่ 3 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 3 EP 3 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 3 EP 3 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 3

พิชัย(ชาย-ชาตโยดม) พาจัน(แก้ว-อภิรดี) พุด(นึกคิด บุญทอง) (พ่อกับแม่) และพิชัย (เบิร์ด-กิตติธัช -น้องชาย)เข้ามาอยู่ในบ้านของนวลทิพย์ (จั๊กจั่น- อคัมย์สิริ ) และต้องการยึดห้องของแป้งร่ำ(น้องมาเรีย) ทั้งที่ยึดห้องของธนิดา (ออม-สุชาร์)ไปห้องหนึ่งแล้ว แป้งร่ำอาละวาด ทำให้ธนิดาไม่พอใจมีปากเสียงกับญาติๆ ของพิชิต นวลทิพย์เสียใจ บรรดาวิญญาณตุ๊กตาจะทำร้ายญาติของพิชิตแต่นวลทิพย์ห้ามไว้ เพราะไม่อยากให้บรรดาวิญญาณเหล่านั้นมีบาปกรรมติดตัวมากขึ้น เว้นแต่ว่านวลทิพย์จะทำเองธนิดาไปหาระวิวรรณ ซึ่งเปิดร้านกาแฟ และได้พบกับเริงวุฒิ เริงวุฒิมีท่าที่ชอบธนิดาและบอกว่าจะช่วยเหลือ แต่ธนิดาไม่รับ ม่านฟ้า (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค ) เข้ามาอยู่ในบ้านนวลทิพย์ ถูกวิญญาณตุ๊กตาทำร้ายปางตาย เช้าวันรุ่งขึ้นด้วยความสงสัยจึงเข้าไปในห้องแป้งร่ำและพบว่าตุ๊กตาเหล่านั้นแต่งกายเหมือนวิญญาณที่หลอกหลอนตน ธนิดาพยายามเยียวยาอาการแป้งร่ำทุกทาง แต่ถูกม่านฟ้า จัน พุด และพิชิตขัดขวางนวลทิพย์ทนไม่ได้ สั่งให้เหล่าตุ๊กตาทั้งหลายออกมาสั่งสอนพุดกับม่านฟ้าให้ได้สำนึก พิชิตกับม่านฟ้าจึงวางแผนให้สมิง (กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่) มาสะกดวิญญาณนวลทิพย์

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 3 วันที่ 14 มกราคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]