บ่วงนฤมิต EP.3 ล่าสุด 9 มกราคม 2561 ตอนที่ 3 ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต ตอนที่ 3 EP 3 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต ตอนที่ 3 EP 3 ล่าสุด วันที่ 9 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนที่ 3

กนกแขไปหาฉัตรที่บ้าน เห็นฉัตรปักผ้าเช็ดหน้าให้ปภาคินก็ไม่พอใจ พูดย้ำให้ฉัตรรู้ว่า ครอบครัวของปภาคิน ต้องการให้แขไปเป็นสะใภ้ ปภาคิน ยังไปมาหาสู่กับฉัตรเสมอ แต่แม่ของเขากลับไม่ชอบใจนัก เพราะเชื่อคำยุยงของแข ว่าฉัตรนั้นจน ไม่เหมาะกับปภาคิน ปัจจุบัน : ขวัญไปค้างคืนที่บ้านวิยาดา ความทรงจำเก่า ๆ นำพาให้ธีรัช และขวัญใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งคู่ตกอยู่ในภวังค์อย่างไม่รู้ตัว รุ่งเช้าคเชนทร์ตามมาหาขวัญและลูกปลาที่บ้านวิยาดา และขอใช้บ้านสำหรับถ่ายละคร วันรุ่งขึ้น ทีมงานคุณวรา พร้อมทั้งนักแสดง ยกกองไปถ่ายทำที่ศรีราชา ขวัญกับเอ้ ยังคงมีเรื่องปะทะคารมกันอยู่ในกองตลอดเวลา แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะปกป้อง ประสบอุบัติเหตุ รถล้ม ขาหัก จนต้องยกกองกระทันหัน คุณวราโกรธจัด บอกคเชนทร์ ให้เปลี่ยนตัวพระเอกทันที

ก่อนที่คเชนทร์ จะพาทีมงาน และนักแสดงกลับจากบ้านวิยาดา ก็ได้พบกับธีรัชที่หน้าบ้าน เขาติดต่อขอให้ธีรัชมาเป็นพระเอกแทนปกป้องทันที คเชนทร์ เอ้ ฉายฉาน ตามไปเยี่ยมปกป้องที่โรงพยาบาล ทุกคนรีบบอกกับคุณวรา ว่าพบกับธีรัช และอยากให้มาเล่นละครด้วย เอ้อาสาเกลี้ยกล่อมให้ธีรัชมาเล่นละคร แต่ก็ไม่สำเร็จ ขวัญมาคุยกับธีรัช ขอร้องให้เล่นละครด้วยกัน เพื่อที่จะได้ช่วยกันหาความจริงในอดีตไปพร้อม ๆ กัน ธีรัชยอมใจอ่อน รับเล่นละครรอยอดีตในที่สุด

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.3
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

[adsense4]