บ่วงนฤมิต EP.2 ล่าสุด 3 มกราคม 2561 ตอนที่ 2 ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต ตอนที่ 2 EP 2 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต ตอนที่ 2 EP 2 ล่าสุด วันที่ 3 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนที่ 2

ในระหว่างที่ธีรัชอ่านนิยายไปแล้วเห็นภาพในอดีต ด้านขวัญเองก็ฝันถึงเรื่องราวในอดีตเช่นเดียวกัน ขวัญยังคงไปอ่านบทกับคเชนทร์ ปกป้อง เอ้ อรนภา และขวัญก็ยังไม่เชื่อในตัวละครเหมือนเดิม จึงเริ่มสืบหาความจริงในอดีต เอ้กับปกป้องแอบมาปรึกษาคุณวราว่าขวัญอาจสร้างปัญหาในการถ่ายทำ แต่คุณวรายืนยันว่าขวัญเหมาะกับบทนี้ที่สุด วิยาดาวาดรูปขวัญอุมาตามคำขอของคเชนทร์ เพื่อนที่เป็นผู้กำกับ เพื่อนำไปประกอบละคร แล้วฝากรูปให้ธีรัชเอาไปส่งที่กรุงเทพฯ การถ่ายทำละครเรื่องรอยอดีตเริ่มต้นขึ้น ธีรัชเอารูปมาส่งที่กองถ่าย แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ขวัญเปิดประตูมาชนธีรัชจนทำให้รูปวาดเสียหาย ขวัญทำแผลให้ธีรัช ทำให้ทั้งสองจำกันได้ว่าเคยพบกันมาก่อนที่ร้านหนังสือ คุณวรามาคุมการถ่ายทำด้วยตนเอง และเตือนปกป้องไม่ให้ขับรถมอเตอร์ไซค์มากองถ่ายเพราะเป็นห่วง วันรุ่งขึ้น บ้านที่ใช้ถ่ายทำก็เกิดไฟไหม้ ทำให้กองถ่ายต้องยกเลิกไปก่อน ลูกปลากับขวัญจึงชวนกันไปที่ศรีราชา

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.2
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

[adsense4]