บ่วงนฤมิต ตอนแรก EP.1 ล่าสุด 2 มกราคม 2561 ตอนที่ 1 ย้อนหลัง

บ่วงนฤมิต ตอนแรก EP 1 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
บ่วงนฤมิต ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง บ่วงนฤมิต ตอนแรก EP 1 ล่าสุด วันที่ 2 มกราคม 2562 พบกับ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กับ 4 นักแสดงนำ โอม อัชชา, แมท ภีรนีย์, แพท ณปภา และ อาร์ต พศุตม์ บ่วงนฤมิต กำกับการแสดงโดยสำรวย รักชาติ เป็นเรื่องราวของขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) ที่อยากจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับละครที่ตนเองรับเล่น เรื่องรอยอดีต หลังจากที่อ่านบทก็ยิ่งมีความทรงจำเลือนลาง เหมือนรู้สึกผูกพันกับบทมากยิ่งขึ้น เหมือนเป็นบ่วงในอดีตที่ส่งผลต่อความรักในชาติปัจจุบัน

[adsense]

บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

เรื่องย่อ บ่วงนฤมิต ตอนที่ 1

ในงานรับรางวัลของวงการบันเทิง ขวัญอุมา จันทรารักษ์ นักแสดงชื่อดัง ปฎิเสธที่จะรับรางวัลกลางเวทีในฐานะนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากละครที่เธอเล่นเรื่อง คำรัก คำเชือด กลายเป็นที่เล่าลือกันในวงการ ซึ่งขวัญอุมาเองก็มีเรื่องปะทะคารมกับ อรนภา หลังเวที ลูกปลา ผู้จัดการส่วนตัวของขวัญอุมาพยายามอธิบายเหตุผลส่วนตัวของขวัญอุมาให้ทุกคนเข้าใจ โชคดี มีฉายฉานเข้ามาห้ามปราม ทำให้ทุกคนแยกย้ายกันไป แต้วแร้ว ผู้ติดตามของอรนภา สะใจ อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นเมาท์ และนักข่าวแบนขวัญอุมาด้วยความหมั่นไส้ ลูกปลาเอาบทละครเรื่องใหม่ เรื่องรอยอดีต เขียนโดยคนชื่อปราน เฟื่องภิรมย์ มาให้ขวัญอุมาที่บ้าน ขวัญรับบทเป็นโฉมเฉลา ขวัญแอบศึกษาบทแล้วไปอ่านบทต่อที่บ้านคเชนทร์ ผู้กำกับเรื่องรอยอดีต วันนั้น ขวัญอุมาได้พบกับอรนภาอีกครั้ง รวมถึง ปกป้อง พระเอกหน้าใหม่อีกคน ด้านอรนภารับบทเป็นพิมพ์แขเพื่อนของโฉมเฉลาในเรื่อง

ดูย้อนหลัง บ่วงนฤมิต EP.1
เข้ากลุ่มดูละคร คลิก

[adsense4]