The Voice Thailand 2018 EP.6 ล่าสุด 24 ธ.ค. 61 ดูเดอะวอยซ์ย้อนหลัง

เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ EP 6 ล่าสุด

เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018
เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018

ดูรายการ The Voice Thailand 2018 เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ EP 6 ล่าสุด วันนี้ 24 พฤศจิกายน 2561 การกลับมาอีกครั้งกับศึกแห่งพลังเสียง ทางช่อง PPTVHD 36

การกลับมาครั้งใหม่ของรายการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก “เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018” ที่มาพร้อมความฮาแบบจัดเต็ม พบกับ 4 โค้ชชั้นแนวหน้าของเมืองไทย โค้ชก้อง, โค้ชโจอี้บอย, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และโค้ชป๊อบ ปองกูล

[adsense3]

The Voice 2018 EP2 สัปดาห์ที่ 6 คนขายเสียงที่ทำให้ทั้ง 4 โค้ช โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล เลือกปิดจ็อบให้กับทีมตัวเองจะมีเสียงไหนบ้าง? รอพบกับนักจัดสวนสาวหัวใจใหญ่วัย 31 ปี เทส-อลิศา หนูเนียม ที่ไม่เคยท้อแท้กับการส่งเสียงเข้าออดิชั่นมาถึง 5 ปีแล้ว ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เข้ามาถึงรอบบลายด์ออดิชั่น โดยเธอคาดหวังว่าปีนี้จะมีโค้ชสักคนหันมา เพื่อเป็นบันไดให้ก้าวไปสู่การเป็นศิลปินตัวจริง และอีกหนึ่งเสียงสวยของพนักงานสาวจากบริษัทจัดส่งพัสดุ นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนเดชสิริ ที่มีความสามารถร้องเพลงลูกทุ่ง ขึ้นเวทีประกวดมานับไม่ถ้วนในสมัยเด็ก ล่าสุดเธอมีโอกาสเจอ โค้ชโจอี้ บอย ในรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง และชวนให้เธอลองมาขึ้นเวที เดอะ วอยซ์ สักตั้ง และในที่สุดเธอก็มาจนได้แต่เฮียจะจำได้ไหม? ต้องรอชม อีกหนึ่งหนุ่มที่มาประกวดเวที เดอะ วอยซ์ เพราะเมียขอร้อง! พ่อค้ารองเท้าแฮนด์เมดจากเมืองย่าโม มาร์ค-ภาติยะ ทวดสุวรรณ ผู้มีใจรักการร้องเพลงและชอบแต่งเพลง รอเพียงโอกาสนำเพลงที่ตัวเองแต่งมาถ่ายทอดสู่คนฟัง เขาจะได้รับโอกาสนั้นหรือไม่?

เตรียมรับความสนุกแบบไม่อั้น ในรายการ The Voice 2018 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ รับชมได้ที่ บ้านละคร

The Voice Thailand 2018 EP.6
เข้าร่วมกลุ่มดูทีวีย้อนหลัง คลิก

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense4]