ชาติเสือพันธุ์มังกร EP.11 ล่าสุด 16 ธ.ค. 61 ตอนที่ 11 ย้อนหลัง

ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 11 EP 11 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน
ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 11 EP 11 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 16 ธันวาคม 2561 พบกับคู่พระนาง เจมส์ มาร์ ประชัน เดียร์น่า ฟลีโป แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ชาติเสือพันธุ์มังกร เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น พบกับ เจมส์ มาร์, เดียร์น่า ฟลีโป, อาโป ณัฐวิญญ์, สายไหม มณีรัตน์, นง ทนงศักดิ์, หนุ่ม สันติสุข, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, พาย รินรดา, บุศ บุศย์สิริ, นนท์ ธนลภย์, คิน การันต์ ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 11

ปิ่นมุกผิดหวังและเสียใจมากที่ทรงวาดเลือกกตัญญูแบบผิดในทางที่ผิด ชาวบ้านเดือดร้อนจากการกักตุนสิ้นค้า ทรงวาดเองก็รู้สึกผิด มีคนเริ่มไม่จ่ายค่าคุ้มครองให้พันเดช แปะฮ้อเตือนสติทรงวาดการทดแทนบุญคุณต้องไม่ทำร้ายคนอื่น ปิ่นมุกเอาใจทรงวาดและให้ก๊กไช้กับทิเหล็งไปขนข้าว ทรงวาดแกล้งจะจูบปิ่นมุกเพื่อให้ปิ่นมุกบอกว่ามีแผนการอะไร ทรงวาดมาโรงสีทุกคนตกใจ แต่ทรงวาดยิมให้เอาข้าวมาขาย ทิเหล็งเองก็เป็นห่วงว่าการที่ทรงวาดแอบเอาข้าวมาข้าวจะต้องเดือดร้อน ชาญยุทธโมโหทรงวาดที่คัดคำสั่ง ปิ่นมุกต่อว่าชาญยุทธไม่ได้รักทรงวาดเหมือนน้องแค่หลอกใช้ ชาญยุทธโมโหจะยิ่งปิ่นมุก ทรงวาดตามมาทันและขอคืนสมับติทั้งหมดให้ชาญยุทธปลดแอกตัวเอง ทุกคนขนของออกจากบ้านทรงวาด ป่วยซังจ่ายเงินชดใช้ให้คนงานที่โรงสี ทุกคนย้ายเข้ามาตึกหกห้อง ทรงวาดจะเปิดร้านข้าวต้ม ฮุ่ยหลิงมาแสดงความยินดีกับการเปิดร้านวันแรก ชาญยุทธสารภาพรักฮุ่นหลิง แต่โดนปฎิเสท พันเดชมาชวนให้ทรงวาดเป็นพวกแต่ทรงวาดไม่ตกลง เฮ้งเตี๋ยงได้รับอิสระ เฮ้งเตี๋ยงกลับมาพริ้มเพราแต่ยังแค้นเรื่องพ่อ ฮุ่นหลิงจะไปอยู่ที่เชียงราย พันเดชได้เป็นรัฐมนตรี ชาญยุทธโวยวาย ชาญยุทธให้ทรงวาดไปหาปิ่นมุกกลัวว่าทรงวาดจะกลับไปทำงานเดิม ทรงวาดบอกรักที่อยู่แบบนี้ ยาบ้าระบาด รณชิตอยากให้ทรงวาดช่วยจับพวกพ่อค้ายา พันเดชหาเสียงวิสูตรมาดักยิงแต่โดนฤทธิ์ยิงตาย พริ้มเพราเสียใจที่เฮ้งเตี๋ยงยังคิดแก้แค้น ไต้เกียวมาหาป่วยซังถามหาเฮ้งเตี๋ยง แปะฮ้อสงสัยในตัวไต้เกียว ไตเกียวบอกให้พันเดชลงมือจัดการปิ่นมุก ปิ่นมุกจะโนยิงก๊กไช้มารับไว้จึงถูกยิง ก๊กไช้ตาย

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ย้อนหลัง
ตอน 11 วันที่ 16 ธันวาคม 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]