The Voice Thailand 2018 EP.3 ล่าสุด 3 ธ.ค. 61 ดูเดอะวอยซ์ย้อนหลัง

เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ EP 3 ล่าสุด

เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018
เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018

ดูรายการ The Voice Thailand 2018 เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ EP 3 ล่าสุด วันนี้ 3 พฤศจิกายน 2561 การกลับมาอีกครั้งกับศึกแห่งพลังเสียง ทางช่อง PPTVHD 36

การกลับมาครั้งใหม่ของรายการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก “เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018” ที่มาพร้อมความฮาแบบจัดเต็ม พบกับ 4 โค้ชชั้นแนวหน้าของเมืองไทย โค้ชก้อง, โค้ชโจอี้บอย, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และโค้ชป๊อบ ปองกูล

[adsense3]

The Voice 2018 EP2 สัปดาห์ที่ 3 ไฮไลท์ประจำวีคนี้บอกเลยว่า…ใครที่เคยยอมแพ้ในชีวิตต้องดู กับการมาของสาวที่ใช้การร้องเพลงเปลี่ยนชีวิต แต้ว-เพียงเพ็ญ บุญแก้ว สาวคารมดี เสียงหวานใส ฟังแล้วเคลิ้มจากจังหวัดนนทบุรี ชีวิตเคยได้รับแต่เสียงโห่ คำครหาต่างๆ นานา จากเพื่อนและสังคม ถึงขั้นไม่มีคนคบ จนวันหนึ่งแม่ส่งไปเรียนร้องเพลงเพื่อเจอสังคมใหม่ๆ แล้วเธอก็พบว่าดนตรีและเสียงเพลงนี่แหละ จะช่วยบำบัดและหล่อหลอมหัวใจเธอให้กลับมาพองโตอีกครั้ง แต่การมาพิสูจน์เสียงตัวเองบนเวที “เดอะ วอยซ์ 2018” จะผ่านไปได้ด้วยดีหรือไม่! ก็ต้องรอเชียร์ไปด้วยกัน

และอีกเสียงเปลี่ยนชีวิต หนุ่มขับรถส่งเหล็กจากจังหวัดสตูล อู-เอกราช พลศรี ที่อยากมาร้องเพลงเพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจ และเป็นใบเบิกทางในการหาเงินเลี้ยงครอบครัว สไตล์การร้องของหนุ่มอูชอบร้องเพลงแร็พ ฉะนั้นเป้าหมายว่าจะอยากเข้าทีมใครคงไม่ต้องบอก ส่วนเพลงที่เลือกมาและเอกลักษณ์ของเสียงจะชนะใจเฮียหรือเปล่า!!

เตรียมรับความสนุกแบบไม่อั้น ในรายการ The Voice 2018 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ รับชมได้ที่ บ้านละคร

The Voice Thailand 2018 EP.3
เข้าร่วมกลุ่มดูทีวีย้อนหลัง คลิก

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense4]