Site icon บ้านละคร

My Dream The Series นายในฝัน EP.8 ล่าสุด 28 พ.ย. 61 ย้อนหลัง

My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด

My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง My Dream The Series นายในฝัน ล่าสุด EP 8 ตอนที่ 8 วันที่ 28พฤศจิกายน 2561 ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก ทาง LINE TV

My Dream The Series นายในฝัน ละครช่อง Line TV ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ดันตกหลุมรักกับผู้ชายในความฝัน ซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น. ทาง LINE TV

[adsense4]

เรื่องย่อ My Dream The Series นายในฝัน ตอนที่ 8

กลุ่มของ รันย์เวย์ (เบสท์-ชลสวัสดิ์) ไปเที่ยวกลางคืนฉลองสอบเสร็จ ยิ้ม (แอลฟ่า-ชลธี) เจอกับโจ้ที่ผับ โจ้พยายามจะขอโทษยิ้มเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยิ้มทำทีไม่สนใจ แต่เมื่อโจ้จะไปจริง ๆ ยิ้มกลับดึงตัวโจ้เข้ามาจูบ รันเวย์กับ ไกด์ (เฟม-ชวินโรจน์) มาเห็นพอดีก็ได้แต่อึ้ง ฝ่าย กู๊ด (บูม-จิรัชพิสิษฐ์) เครียดเพราะในใจมีแต่เรื่องของกาแฟและแอลเข้ามารบกวน เคเพื่อนของกู๊ดเตือนสติกู๊ดให้มีความรักครั้งใหม่ได้แล้ว แต่กู๊ดปฏิเสธเพราะกลัวว่าความรักครั้งใหม่จะทำให้เขาลืมความรักระหว่างเขากับ แฟรี่(แอนน่า กลึคส์) กู๊ดกลับมาบ้านเจอกาแฟหลับอยู่ เขาจ้องมองกาแฟสลับไปมากับแอล กู๊ดหยิบคลิปขณะเกิดอุบัติเหตุกับแฟรี่มาดูอีกครั้ง ครั้งนี้เขาดูอย่างตั้งใจกว่าครั้งไหน ๆ จนสังเกตเห็นว่ามีใครคนหนึ่งอยู่ในคลิปนี้ด้วยนั่นก็คือ แอล (ชู้ต-เชิดชนินทร์)

ดูย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มคนรักละคร คลิก

My Dream The Series นายในฝัน EP.8

[adsense3]

Exit mobile version