My Dream The Series นายในฝัน EP.8 ล่าสุด 28 พ.ย. 61 ย้อนหลัง

My Dream The Series นายในฝัน ล่าสุด EP 8 ตอนที่ 8

My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด
My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง My Dream The Series นายในฝัน ล่าสุด EP 8 ตอนที่ 8 วันที่ 28พฤศจิกายน 2561 ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก ทาง LINE TV

My Dream The Series นายในฝัน ละครช่อง Line TV ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ดันตกหลุมรักกับผู้ชายในความฝัน ซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น. ทาง LINE TV

[adsense4]

เรื่องย่อ My Dream The Series นายในฝัน ตอนที่ 8

กลุ่มของ รันย์เวย์ (เบสท์-ชลสวัสดิ์) ไปเที่ยวกลางคืนฉลองสอบเสร็จ ยิ้ม (แอลฟ่า-ชลธี) เจอกับโจ้ที่ผับ โจ้พยายามจะขอโทษยิ้มเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยิ้มทำทีไม่สนใจ แต่เมื่อโจ้จะไปจริง ๆ ยิ้มกลับดึงตัวโจ้เข้ามาจูบ รันเวย์กับ ไกด์ (เฟม-ชวินโรจน์) มาเห็นพอดีก็ได้แต่อึ้ง ฝ่าย กู๊ด (บูม-จิรัชพิสิษฐ์) เครียดเพราะในใจมีแต่เรื่องของกาแฟและแอลเข้ามารบกวน เคเพื่อนของกู๊ดเตือนสติกู๊ดให้มีความรักครั้งใหม่ได้แล้ว แต่กู๊ดปฏิเสธเพราะกลัวว่าความรักครั้งใหม่จะทำให้เขาลืมความรักระหว่างเขากับ แฟรี่(แอนน่า กลึคส์) กู๊ดกลับมาบ้านเจอกาแฟหลับอยู่ เขาจ้องมองกาแฟสลับไปมากับแอล กู๊ดหยิบคลิปขณะเกิดอุบัติเหตุกับแฟรี่มาดูอีกครั้ง ครั้งนี้เขาดูอย่างตั้งใจกว่าครั้งไหน ๆ จนสังเกตเห็นว่ามีใครคนหนึ่งอยู่ในคลิปนี้ด้วยนั่นก็คือ แอล (ชู้ต-เชิดชนินทร์)

ดูย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มคนรักละคร คลิก

My Dream The Series นายในฝัน EP.8

[adsense3]