Site icon บ้านละคร

The Voice Thailand 2018 EP.2 ล่าสุด 26 พ.ย. 61 ดูเดอะวอยซ์ย้อนหลัง

เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018

เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018

ดูรายการ The Voice Thailand 2018 เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ EP 2 ล่าสุด วันนี้ 26 พฤศจิกายน 2561 การกลับมาอีกครั้งกับศึกแห่งพลังเสียง ทางช่อง PPTVHD 36

การกลับมาครั้งใหม่ของรายการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก “เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018” ที่มาพร้อมความฮาแบบจัดเต็ม พบกับ 4 โค้ชชั้นแนวหน้าของเมืองไทย โค้ชก้อง, โค้ชโจอี้บอย, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และโค้ชป๊อบ ปองกูล

[adsense3]

The Voice 2018 EP2 สัปดาห์ที่สอง สำหรับผู้เข้าแข่งขันในวีคนี้ จะทวีความโดดเด่นด้วยเสียงร้องที่มีสไตล์มากขึ้นเรื่อยๆแถมยังมาจากหลากหลายอาชีพที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น นางพยาบาล ชาวประมง พ่อค้าขนมหวาน ฯลฯ ที่ต่างมีน้ำเสียงน่าฟังจับใจไม่แพ้นักร้องมืออาชีพเลยสักนิด พร้อมร่วมลุ้นไปกับหนุ่มน้อยลูกครึ่งวัย 15 ปี ถือเป็นเด็กที่สุดบนเวทีนี้ เควิน-สหรัฐ โอเลียรี่ เจ้าตัวมาขอพิสูจน์ตัวเองสักครั้ง หลังไปฝึกร้องเพลงแนวผสมผสานระหว่างเพื่อชีวิตและอาร์แอนด์บี เรียกว่าจะแหวกแนวจนทำให้โค้ชหันมาได้หรือไม่นั้นต้องรอชม! และแฟนๆ ยังสามารถร่วมให้กำลังใจกับเจ้าของเสียงที่ทำเอาโค้ชหันมองหน้ากันตลอดเวลาอย่าง อนิล สุวรรณโชติ สาววัย 34 ปี ที่เพิ่งรอดตายมาอย่างปาฏิหาริย์จากการป่วยเป็นโรคร้ายที่เกิดขึ้นเพียง 1 ในแสนคนเท่านั้นอะไรที่ทำให้เธออยากมาประกวดเวทีนี้ต้องรอฟัง นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายเสียงร้องที่ขอมาพิสูจน์เสียงร้อง เพื่อลบคำสบประมาทบนเวทีนี้สักครั้งในชีวิต และที่สุดของวีคนี้คือความพีคของลีลาการขายของของโค้ชทั้ง 4 ที่ยาวนานที่สุด เพื่อแย่งผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมเอาเป็นว่า…ใครขายเก่งสุดคนนั้นชนะ!

เตรียมรับความสนุกแบบไม่อั้น ในรายการ The Voice 2018 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ รับชมได้ที่ บ้านละคร

The Voice Thailand 2018 EP.2

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense4]

Exit mobile version