ประกาศิตกามเทพ ตอนจบ EP.16 ดูย้อนหลัง 19 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 16

ประกาศิตกามเทพ อวสาน จบ ตอนที่ 16 EP 16

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ อวสาน จบ ตอนที่ 16 EP 16 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับ น้ำตาล-พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 15

หริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์) เสนอตัวพา เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ) กับ ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา) หนี เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ห้ามหริทธ์คิดว่าหริทธ์หลงผิดไป และไม่รู้ว่าหริทธ์คือคนที่ส่งไลน์มาเตือนเรื่องการฆ่าเหม เสี่ยสองยิงใส่หริทธ์กระสุนเจาะอก ลาวัลย์เสียใจพยายามกล่อมให้เสี่ยสองยอมมอบตัว เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์) เห็นข่าวของเสี่ยสองก็แค้นที่เสี่ยสองคิดทำร้ายลูกจึงติดต่อให้เป้ามาพาหนีออกจากคุกไปแก้แค้น หมวดอาทช่วยเปิดทางให้เสี่ยสองหนี เสี่ยสามตามมาล้างแค้นเสี่ยสอง และส่งข้อความถึงเหมันต์ให้ตามมาด้วย เหมันต์พยายามเกลี้ยกล่อมให้พี่น้องเข้าใจกันและยอมมอบตัว แต่เสี่ยสามก็ชำระแค้นด้วยการยิงเสี่ยสองบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามมาล้อมไว้ เหม (ตู่-นพพล) สำนึกผิดที่ตัวเองทำกับพวกลูกทั้งสามไว้ เหมมาขอโทษและบอกรักลูกทุกคน ทำให้เสี่ยหนึ่ง เสี่ยสอง เสี่ยสามซาบซึ้งใจ แต่เสี่ยสองก็ทนความเจ็บปวดของบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ในที่สุดอุปสรรคทั้งหมดก็จบลงด้วยดี เหมันต์ได้กลับบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ในฐานะทายาทตัวจริง เหมซึ้งใจที่เหมันต์ยอมรับตนเป็นปู่แล้ว เหมันต์แต่งงานกับน้ำตาล ลาวัลย์ไปเรียนต่อต่างประเทศ ทศนาถกลับตัวกลับใจช่วยเหมันต์บริหารเหมทองกรุ๊ปจนเป็นที่ยอมรับ เสี่ยสาม มิตร ปุ๊ แม้ว่าจะยังอยู่ในเรือนจำแต่ทั้งสามก็ชวนกันทำแต่เรื่องดีๆ น้ำตาลทำงานจนไม่มีเวลาให้เหมันต์ เหม เสี่ยหนึ่ง ผกา จึงวางแผนให้เหมันต์กับน้ำตาลได้ไปฮันนีมูลกัน น้ำตาลคือผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่ในหัวใจของเหมันต์ เพราะนับตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน เหมันต์ก็ถูกกามเทพประกาศิตให้รักแต่เพียงน้ำตาลเท่านั้น

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ตอนอวสาน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]