ประกาศิตกามเทพ EP.14 ดูย้อนหลัง 12 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 14

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 14 EP 14 ย้อนหลัง ล่าสุด

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 14 EP 14 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับ น้ำตาล-พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 14

เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ตัดสินใจจะทำตามคำขอของพ่อ ทิม (ปอม-ภาสกร) รู้ข่าวของเหมทองกรุ๊ป เป็นห่วง น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา) จึงคิดช่วยเหมันต์รวบรวมหลักฐานเปิดตัวให้ทุกคนรู้ว่าเหมันต์คือทายาทที่แท้จริง เหมันต์พร้อมกลับมาทวงทุกอย่างของเขาคืน เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ) เอายากล่อมประสาทรุนแรงให้มนตรากิน เหมันต์ให้อภัย เสี่ยหนึ่ง (เพชร-กรุณพล) ไม่คิดแค้นเรื่องที่เสี่ยหนึ่งเคยขับรถชน พ่อชาญ (เมฆ-วินัย) เสี่ยหนึ่งซึ้งใจคิดถึงครอบครัวตัวเองและความผิดที่เคยทำไว้ เหมันต์กับน้ำตาลมีโอกาสเปิดใจให้กัน และทั้งคู่ก็ยอมรับความรู้สึกที่ดีต่อกัน ทศนาถ (ณัฐรัฐ) แค้นเสี่ยสองคิดจะวางเพลิงโรงงาน เกรียงเตือนเหมันต์ให้ระวังทศนาถ เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ทศนาถติดอยู่ในกองเพลิงที่ตัวเองเป็นคนวาง เหมันต์ช่วยออกมาและดับไฟได้ทัน เสี่ยสองแจ้งตำรวจจับทศนาถและเหมันต์ที่ร่วมกันวางเพลิงโรงงาน พวกคนงานไม่ยอมให้ตำรวจจับเหมันต์ เสี่ยสองจึงยอมปล่อยไป ทศนาถซึ้งน้ำใจของเหมันต์ แต่ก็ยังไม่ยอมช่วยเหมันต์จัดการกับเสี่ยสอง

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ตอนที่ 14 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]