ปี่แก้วนางหงส์ EP.3 ดูย้อนหลัง 7 พ.ย. 61 ตอนที่ 3 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 3 EP 3 ย้อนหลัง ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ปี่แก้วนางหงส์ EP ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 3 EP 3 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 พบกับการพบกันครั้งแรกของ เกรท วรินทร และ เบลล่า ราณี แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ปี่แก้วนางหงส์ ละครแนวพีเรียดดราม่า นำแสดงโดยคู่พระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย เก้า-สุภัสสรา, อเล็กซ์ เรนเดล, พริมา พันธุ์เจริญ, สรพงศ์ ชาตรี, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ดวงตา ตุงคะมณี กำกับโดย แมน เมธี ติดตามชมบทบาทของเกรท-เบลล่า ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ตอนแรก

[adsense3]

เรื่องย่อละคร ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 3

ท่านผู้หญิงเกสร (ตุ๊ก-ดวงตา) จัดปาร์ตี้แฟนซีใส่หน้ากาก มีการเต้นรำกัน หญิงเดือน (แน๊ตตี้-นาตาชา) และ หญิงดาว (พราว-การัญชิดา) มาเป็นแม่งานช่วยคุณหญิงจัดงาน หลวงราช (เกรท-วรินทร) กลับจากงานก็ต้องมาร่วมปาร์ตี้ด้วย ขณะที่ เอื้อย (พริม-พริมา) นานๆเห็นงานหรูแบบนี้ทีอยากมาดูงาน ก็เลยชวน พิกุล (เบลล่า-ราณี) มาด้วย แต่ สร้อย (จุ๊บแจง-วิมลพันธ์) คนรับใช้คนสนิทของคุณหญิงเกสรแอบกินเหล้าจนเมา ทำข้าวของพัง และเหล้าแตกเสียหาย แต่โทษว่าเป็นความผิดของเอื้อยและพิกุล คุณหญิงเกสรโกรธมาก จะทำโทษให้กราบเท้าขอโทษ ดีที่หลวงราชมาช่วยไว้ได้ทัน เพราะ มุด (หนึ่ง-ชัชวาล) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเล่าให้ฟัง คุณหญิงเกสรก็เลยทำอะไรไม่ได้ ตอนกลางคืนสร้อยโดนผีท่านจันหลอกจนไข้ขึ้นโทษฐานที่ทำร้ายพิกุล วันรุ่งขึ้นหลวงราชกับพิกุลปรับความเข้าใจกัน พิกุลยอมเป่าปี่ให้หลวงราชฟังเพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยไว้

จีนพ้ง (ทนงศักดิ์) พ่อของ สารภี (เก้า-สุภัสสรา) จัดงานฉลองตำแหน่งที่บ้าน มีเชิดสิงโต แล้วยังให้วงปี่พาทย์ของ จางวางพ่วง (สรพงศ์) ไปโชว์ด้วย ทุกคนตื่นเต้นดีใจ ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ขณะที่หลวงราชไปร่วมงานด้วย แต่จริงๆต้องการสืบเรื่องเถ้าแก่สงที่หายตัวไป และในวันนั้นสารภีก็ได้สั่งฆ่าเถ้าแก่สง โดย พุดกรอง (อ๊ะอาย-กรณิศ) น้องสาวต่างแม่ของสารภีเห็นเหตุการณ์ แต่สารภีข่มขู่บังคับไม่ให้บอกใคร ไม่อย่างนั้นจะต้องตายเหมือนกัน จางวางพ่วง อยากให้ สิน (อเล็กซ์ เรนเดลล์) กับพิกุลลงเอยกัน จึงสั่งให้พิกุลสอนสินเป่าปี่ หลวงราชเห็นแล้วรู้สึกหึงหวงไม่พอใจ แต่พิกุลก็ไม่เคยคิดเกินเลยกับสินเพราะรู้ว่าเอื้อยชอบสินอยู่ ทั้งหลวงราชและพิกุลต่างมีใจให้กัน แต่รู้ว่าอุปสรรครักมีอยู่มากมาย ทั้งเรื่องพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย เมื่อมาเจอกันต่างคนต่างรู้สึกเศร้าใจนัก

ดูละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ย้อนหลัง
ตอนที่ 3 วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]