3 แซบ 4 พฤศจิกายน 2561 เคน-เต้ย จากละคร มีเพียงรัก ล่าสุด

3 แซบ ย้อนหลัง ล่าสุด

3แซบ ย้อนหลัง
3แซบ

ดูย้อนหลังรายการ 3 แซบ ล่าสุด วันนี้ 4 พฤศจิกายน 2561 พบกับ เคน-ธีรเดช, เต้ย-จรินทร์พร จากละคร มีเพียงรัก แฟนรายการ 3 แซบ ห้ามพลาดจ้า

3 แซบ วาไรตี้ทอล์กโชว์ แซบสุดใน 3 โลก! จับแซบ”นางเอกตัวแม่” ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาฉีกบทบาทใหม่ นั่งแทนพิธีกร ประชัน”แซบพิธีกรตัวแม่” กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และ”แซบบิวตี้ตัวแม่” ม้า-อรนภา กฤาฎี

[adsense3]

รายละเอียด 3 แซบ 4 พ.ย. 61

รายการ 3แซบ อาทิตย์นี้ ผู้จัดละครและพระเอกละคร “มีเพียงรักเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เผยที่มาของการเลือกนางเอก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาคู่กัน เพราะนางเอกของเรื่องนี้ ต้องเป็นคนที่ไม่สวย เตี้ย!! แต่แฝงด้วยความมีเสน่ห์ มองยังไงก็ไม่เบื่อ งานนี้นางเอกของเราจะดีใจหรือเสียใจ กันแน่!! และเมื่อพูดถึงความทุ่มเท ต้องยกให้ เคน-ธีรเดช ผู้จัดละครของเรื่องที่พิถีพิถันในการทำงานทุกขั้นตอน เรียกว่าทำเองทุกอย่าง ตั้งแต่เขียนบท เลือกนักแสดง กำกับ และควบคุมการตัดต่อเพื่อแฟนละคร “มีเพียงรัก” ปิดท้ายที่นางเอกของเรื่อง เต้ย-จรินทร์พร ขอเปิดอกว่า หนักใจมาก!! กับบท “เจ้าขา” เมื่อต้องมารับบทที่ท้าทาย ปลอมตัวเยอะมากๆ ในละครเรื่องนี้ และเป็นครั้งแรกที่ต้องมาสวมบทเป็นสาวโคโยตี้ เพื่อสืบเรื่องราวในฐานะนักสืบทั้งๆที่ตัวเองไม่มีอะไรจะเซ็กซี่เลย…จริงไหมคะอาเล็ก…Oops!! ห้ามพลาด!!

สามารถรับชมรายการ 3 แซบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15-14.00 น.ช่อง HD ทุกวันพุธ เวลา 07.00-08.00 น.ช่อง SD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

วีดีโอ 3 แซบ 4 พฤศจิกายน 2561

[adsense3]