ประกาศิตกามเทพ EP.12 ดูย้อนหลัง 5 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 12

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 12 EP 12

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 12 EP 12 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับ น้ำตาล-พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อละคร ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 12

เหม (ตู่-นพพล) โกรธ เสี่ยหนึ่ง (เพชร-กรุณพล) เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์) และก็ ทศนาถ (ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) มากที่ทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ จึงไล่ทั้งสามออกจากบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ โดยไม่รู้ว่า เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ) คือจอมบงการทั้งหมด เหมตกลงบางอย่างกับ ชาญ (เมฆ-วินัย) และบอกความจริงกับชาญว่า เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) คือหลานแท้ๆของตน ชาญไม่อยากเป็นตัวถ่วงของลูกจึงยอมทำตามเหม เหมเลื่อนการประชุมใหญ่ประจำปีของบริษัทมาให้เร็วขึ้น เพื่อจะประกาศเปลี่ยนแปลงตำแหน่งบริหารใหม่ทั้งหมด เสี่ยสองมั่นใจว่าตัวเองอาจได้แต่งตั้งตำแหน่งสำคัญ ในที่ประชุมเหมประกาศ เหมันต์คือทายาทของเหมทองกรุ๊ปและเป็นหลานแท้ๆของตนที่หายไป แต่เหมันต์ไม่ขอรับตำแหน่งใดๆทั้งสิ้นของตระกูล เหมันต์คิดว่าเหมเป็นคนฆ่าพ่อชาญ และเป็นต้นเหตุที่ทำให้พ่อเหมวัตของตนต้องตายไปด้วย เสี่ยสองตะลึงผิดหวังสุดขีดเคียดแค้นเหมันต์ เหมช็อกเสียใจมากบอกกับน้ำตาลว่าชาญยังไม่ตายก่อนจะหมดสติล้มลงไป น้ำตาลเต็มไปด้วยความผิดอยากขอโทษเหมันต์ที่เคยปิดบังเหมันต์มาตลอด แต่เหมันต์มองเย็นชาเกลียดชัง น้ำตาลอึ้งพูดไม่ออกเหมือนความสัมพันธ์จบสิ้นในวันนี้ เพราะเหมันต์คงไม่เชื่อใจตนอีกแล้ว 

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ตอนที่ 12 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]