พรหมไม่ได้ลิขิต ล่าสุด EP.4 ดูย้อนหลัง 30 ต.ค. 61 ตอนที่ 4

พรหมไม่ได้ลิขิต EP 4 ตอนที่ 4 ล่าสุด

พรหมไม่ได้ลิขิต ล่าสุด ย้อนหลัง
พรหมไม่ได้ลิขิต ล่าสุด ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง พรหมไม่ได้ลิขิต EP 4 ตอนที่ 4 ล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 ฟินแบบจิกหมอนของ บี้-เอสเธอร์ คู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย ความรักครั้งใหม่ของ เธอและเขา

[adsense3]

พรหมไม่ได้ลิขิต เรื่องราวของรักสามเส้าที่ไร้ทางออก ท่ามกลางการแบ่งฐานะและชนชั้นทางสังคม ระหว่าง การะเกด (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) พยาบาลสาวผู้อุทิศชีวิตเพื่อส่วนรวม อรชุน (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เพลย์บอยผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์ ใช้ชีวิตร่ำรวยหรูหรา และ หมอนิพิท (อัครัฐ นิมิตรชัย) ชายหนุ่มที่โตมาพร้อมกับการะเกด และดูแลเธอมาตั้งแต่เด็ก

พรหมไม่ได้ลิขิต” เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าที่ไร้ทางออกของ การะเกด (เอสเธอร์) พยาบาลสาวผู้อุทิศชีวิตเพื่อส่วนรวม กับนิพิท (อัค-อัครัฐ) หมอหนุ่มที่มุ่งมั่นในวิชาชีพ ที่มอบหัวใจให้กับเธอมานาน และอรชุน (บี้-สุกฤษฎิ์) ชายหนุ่มเพลย์บอยผู้ทรงเสน่ห์ ที่มีชีวิตหรูหราไฮโซ ที่เข้ามาคว้าหัวใจของเธอ ท่ามกลางความแตกต่างระหว่างฐานะและชนชั้นที่เกิดขึ้น สุดท้าย.. การะเกดจะเลือกลิขิตเส้นทางเดินของหัวใจครั้งนี้อย่างไร?

สามารถรับชมละครเรื่อง เนตรนาคิน ได้ทางช่อง one 31 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัส เวลา 20.10 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่ บ้านละคร

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ดูพรหมไม่ได้ลิขิตย้อนหลัง

30/10/61 ตอนที่ 4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]