ประกาศิตกามเทพ EP.10 ดูย้อนหลัง 29 ต.ค. 61 ล่าสุด ตอนที่ 10

ประกาศิตกามเทพ ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 29 ตุลาคม 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 10

ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ)จ้างให้องุ่นวางยานอนหลับในกาแฟของน้ำตาล แล้วหลอกให้เหมันต์(เต้ย-พงศกร)ไปหาน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา)ที่ม่านรูด เสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์)บอกเหม(ตู่-นพพล)ว่าเหมันต์ลวงน้ำตาลไป เหมขอตัดสินเรื่องทั้งหมดเองก่อนที่จะส่งเหมันต์ให้ตำรวจเหมให้เหมันต์กับน้ำตาลแต่งงานกันโดยไม่สนคำคัดค้านของทุกคน มีเพียงเสี่ยสองที่เห็นดีเห็นงามเพราะต้องการให้ทศแต่งงานกับลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา) น้ำตาลต้องการช่วยเหมันต์ไม่ให้ถูกจับและต้องการถอนหมั้นกับทศด้วยจึงตกลงแต่งงานกับเหมันต์ ข่าวการแต่งงานของเหมันต์กับน้ำตาลแพร่กระจายไปทั่วเหมทองกรุ๊ป จนพวกพนักงานเม้าท์กันว่าน้ำตาลท้องก่อนแต่ง น้ำตาลมาได้ยินจะเข้าไปเอาเรื่องแต่เหมันต์ห้ามไม่ให้ไปมีเรื่องกับพวกคนงาน น้ำตาลพาเหมันต์มาศึกษางานในทุกแผนกตามคำสั่งของเหม เมื่อเหมันต์มาเห็นคนงานในโรงงานไม่ใส่หน้ากากอนามัยก็เป็นห่วงสุขภาพของคนงาน เมื่อถามพนักงานก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะถูกไล่ออก ทำให้เหมันต์ไม่รู้ปัญหาที่แท้จริง

สามารถรับชมละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูประกาศิตกามเทพย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 10 | 29/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]